Ngày 30/1, Sở GTVT TP.HCM vừa có hướng dẫn lộ trình từ TP.HCM đi các tỉnh phía Bắc, miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, miền Tây Nam Bộ và ngược lại cho các loại xe lưu thông trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Việc này ngoài hạn chế ùn tắc giao thông còn giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các loại xe lưu thông từ TP.HCM đi các tỉnh và ngược lại. 

lo trinh 1.jpg
lo trinh 2.jpg
lo trinh 3.jpg
lo trinh 4.jpg
lo trinh 5.jpg
lo trinh 6.jpg
lo trinh 7.jpg
lo trinh 8.jpg
lo trinh 9.jpg
lo trinh 10.jpg
lo trinh 11.jpg
lo trinh 12.jpg
lo trinh 13.jpg
lo trinh 14.jpg
lo trinh 15.jpg
lo trinh 16.jpg
lo trinh 17.jpg
lo trinh 18.jpg
lo trinh 19.jpg

Nhằm đảm bảo an toàn giao thông, hạn chế ùn tắc, Sở GTVT TP.HCM đề nghị Sở GTVT các tỉnh Tiền Giang, Long An, Đồng Nai và Bình Dương chỉ đạo các đơn vị liên quan lắp bổ sung hệ thống biển báo hướng dẫn hướng lưu thông. CSGT các địa phương trên hỗ trợ tăng cường lực lượng điều tiết giao thông tại các vị trí giao lộ có nguy cơ xảy ra tình trạng ùn tắc.

Đối với Phòng CSGT Công an TP.HCM, Sở đề nghị hỗ trợ tăng cường lực lượng điều tiết giao thông tại các vị trí, giao lộ theo những lộ trình nêu trên để đảm bảo việc lưu thông được thuận lợi.

UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện thuộc TP.HCM bố trí lực lượng điều tiết giao thông và giữ gìn an ninh trật tự tại các khu vực bến xe, bến tàu, bến phà, ga Sài Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất, các tuyến đường ra vào cửa ngõ thành phố.

Ngoài ra, Sở GTVT TP.HCM đề nghị lực lượng CSGT, Thanh tra Sở GTVT các tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM phối hợp kiểm tra xử lý tình trạng các loại xe dừng đỗ trái quy định, chở khách quá số lượng cho phép gây mất an toàn giao thông.