Amber Heard và Johnny Depp tại tòa. 

Trong khi phiên tòa đầy drama giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn đang diễn ra, hé lộ những chuyện bi hài về cặp vợ chồng đình đám Hollywood một thời thì đã có thêm vô số người xem ký tên vào thư kiến nghị đòi đuổi nữ diễn viên khỏi bom tấn Aquaman 2.

Trong phim, Amber Heard vào vai nữ chính - công chúa Mera. Phần 1 Aquaman công chiếu năm 2018 đã thu hơn 1,1 tỷ USD. Phần 2 mang tên -  Aquaman and the Lost Kingdom, đang ở giai đoạn hậu kỳ và dự kiến công chiếu vào tháng 3 năm sau. 

 Amber Heard trong bom tấn 'Aquaman'. 

Hàng loạt những tình tiết gây sốc về Amber Heard đã được hé lộ tại phiên tòa với Johnny Depp đang diễn ra tại Mỹ khi nữ diễn viên bị chồng cũ tố bạo hành và có những hành động không bình thường. Bác sĩ khẳng định Amber Heard có dấu hiệu rối loạn nhân cách và mắc chứng rối loạn tâm thần. Cảnh sát Los Angeles cho hay không xác định được nữ diễn viên là nạn nhân của bạo lực gia đình như lời Amber Heard tố chồng cũ trong thời gian sống chung 6 năm trước.

Những chi tiết này càng thúc đẩy những người phản đối Amber Heard ký tên vào thư kiến nghị gửi hãng phim yêu cầu cắt vai diễn của cô khỏi phần 2 ra mắt năm sau. Tính đến ngày 29/4 đã có 2,25 triệu người ký tên vào lá thư có tựa "Remove Amber Heard from Aquaman 2" (Loại Amber Heard khỏi Aquaman 2) trên Change.org. Đơn kiến nghị này vốn đã được tạo từ tháng 5/2019 nhưng gần đây thu hút trở lại khi phiên tòa liên quan đến Amber Heard diễn ra. 

Amber Heard

Amber Heard lộ diện là một người bạo hành gia đình, từng đánh chồng cũ đến đứt ngón tay và không có chuyện cô bị Johnny Depp đánh mình như lời khai. Hiện tại Warner Bros. và đại diện của Amber Heard vẫn chưa lên tiếng về sự việc. 

Amber Heard và Johnny Depp kết hôn tháng 2/2015 và chia tay tháng 5/2016. Phiên tòa mới nhất bắt đầu từ ngày 11/4 vừa qua, 3 năm sau khi nam diễn viên đâm đơn kiện vợ cũ bồi thường 50 triệu USD sau khi Amber Heard viết bài đăng trên tờ Washington Post năm 2018 về bạo hành gia đình. Dù cái tên Johnny Depp không được nhắc đến nhưng nam diễn viên cho biết sự nghiệp của anh đã bị hủy hoại vì bài viết này của vợ cũ. Nam diễn viên bị loại khỏi series phim Pirates of the Caribbean chỉ vài ngày sau bài viết của Amber Heard. 

An Na