MV 'Không trọn vẹn nữa' của Châu Khải Phong:

Thị trường âm nhạc sau mùa dịch được đánh giá sôi động với sự trở lại rầm rộ của nhiều tên tuổi ca sĩ. Ngoài làn sóng rap bùng nổ, các bản ballad về tình yêu vẫn luôn chiếm được một vị trí nhất định với khán giả.

Châu Khải Phong có bản hit mới sau 'Ngắm hoa lệ rơi'.

Trong số đó, 2 ca khúc Không trọn vẹn nữa của Châu Khải Phong và Ai chung tình được mãi của Đinh Tùng Huy đang trở thành "hiện tượng". Trên các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook, TikTok... tác phẩm được đông đảo fan, nghệ sĩ nổi tiếng chọn cover. Ngoài ra, 2 ca khúc được các quán phát mỗi ngày, qua đó tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ.

Không trọn vẹn nữa của Châu Khải Phong phát hành vào tháng 1/2022. Sau 3 tháng, ca khúc nhận về hơn 31 triệu lượt xem ở MV chính thức và bản cover cùng ca sĩ Akira Phan. Hit mới của giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cũng nắm giữ vị trí số 1 ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam, lọt Top Thịnh hành YouTube suốt thời gian dài.

Không trọn vẹn nữa là bản pop ballad trầm buồn về tình yêu đôi lứa, có giai điệu dễ nghe, dễ nhớ. Bài hát được viết theo cấu trúc điệp khúc đôi, điểm đổi mới so với các tác phẩm trước đây của Châu Khải Phong. Với chất giọng cao, tình cảm, nam ca sĩ gốc Nghệ An đã truyền tải trọn vẹn nội dung ca khúc.

Ai chung tình được mãi của Đinh Tùng Huy ra mắt vào tháng 1/2021, hiện có hơn 31 triệu lượt xem trên YouTube và từng nắm giữ vị trí Top 1 trên các trang âm nhạc trực tuyến. Đây cũng là một bản pop ballad tự sự, ca từ gần gũi. Câu hát "Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn" trong ca khúc đã tạo thành câu nói thịnh hành trong giới trẻ. Thời điểm mới ra mắt, sản phẩm được nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol, Hoài Lâm, Khánh Phương... chọn cover. 

Đinh Tùng Huy sở hữu nhiều bản hit với lượng view cao. 

Đinh Tùng Huy sinh năm 1992. Anh từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và được gia đình ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Trước đây, Đinh Tùng Huy cũng sở hữu nhiều ca khúc hàng chục view như Người lạ thoáng qua, Không sao em à, Cứ ngỡ là anh...

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Không trọn vẹn nữa của Châu Khải Phong đã đạt thành tích ngang ngửa với Ai chung tình được mãi ra mắt hơn 1 năm. Nhiều fan nhận định, sản phẩm sẽ giúp nam ca sĩ gốc Nghệ An vượt qua những kỷ lục trước đây và đặc biệt có khả năng vượt mặt Ai chung tình được mãi để nắm giữ “ngôi vương” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 

MV 'Ai chung tình được mãi' của Đinh Tùng Huy

Thúy Ngọc

Châu Khải Phong ra mắt MV để chiều fan

Châu Khải Phong ra mắt MV để chiều fan

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nghệ sĩ luôn cân nhắc về việc phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhưng Châu Khải Phong vẫn ra MV Anh làm gì sai để chiều fan.