Nhu cầu mua sắm các thiết bị nhà thông minh như máy hút bụi tăng cao nhờ những tính năng ưu việt của các sản phẩm này. Tại CellphoneS, máy hút bụi Dreame luôn là một trong những thương hiệu bán chạy, được đông đảo người tiêu dùng săn đón.

{keywords}
 Sản phẩm Dreame được nhiều người tìm kiếm và mua sắm ở CellphoneS

Các robot hút bụi Dreame có giá hợp lý, tích hợp nhiều tính năng thông minh cùng ngoại hình nhỏ gọn. Tại các đại lí lớn như CellphoneS, các sản phẩm Dreame còn nhiều mức giá cạnh tranh, giúp người mua có thêm lựa chọn

Dreame D9 - robot hút bụi thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Trong phân khúc giá hơn 6 triệu đồng, Dreame D9 nhanh chóng thu hút sự chú ý khi có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất lực hút lên đến 3000Pa. Với lực hút mạnh, chiếc máy này dễ dàng vệ sinh, hút bụi tại các bề mặt khó lau chùi như: rãnh nhỏ trong nhà, khu vực thảm…

Bên cạnh đó, Dreame D9 còn có khả năng nhận diện thảm thông minh - một trong những tính năng chỉ thường thấy trên các dòng robot hút bụi cao cấp. Trong quá trình quét dọn, khi gặp thảm, robot sẽ tự động tăng lực hút lên mức tối đa để có thể hút bụi sâu và sạch bề mặt thảm.

Thiết bị này cũng hỗ trợ chức năng vừa hút bụi, vừa lau nhà. Với hộp nước dung tích lớn 270ml, robot có thể lau sạch hơn 200m2 sàn nhà. Ngoài khay nước lớn, nhà sản xuất đã thêm khả năng kiểm soát xả nước thông minh cho robot Dreame D9 với 3 chế độ: ít nước, trung bình, và nhiều nước.

{keywords}
 Dreame D9 có lực hút mạnh, dung tích bình nước nhiều, khay rác to với giá thành hấp dẫn

Dreame D9 còn được trang bị cảm biến lazer LDS cùng thuật toán SLAM giúp vẽ bản đồ, xác lập đường đi chính xác trong nhà. Thiết bị này còn có khả năng vượt qua các chướng ngại thấp khoảng 2cm trên đường đi. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị nhiều cảm biến khác như: chống rơi, chống va chạm… ứng dụng trong nhiều kiểu địa hình khác nhau.

Dreame F9 - sự lựa chọn hợp lý phân khúc giá rẻ

Dreame F9 gây chú ý với mức giá ưu đãi chỉ 4,99 triệu tại CellphoneS. Robot được trang bị công suất lực hút 2500Pa với cơ chế hút khác nhau dành cho: thảm, sàn gỗ...; vừa hút bụi, vừa quét sàn cùng bình chứa có dung tích 200ml. Dreame F9 có ngoại hình nhỏ gọn, dễ luồng lách gầm giường, tủ.

{keywords}
 

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 còn có công nghệ làm sạch thông minh. Thông qua thiết lập bản đồ, Dreame F9 có thể ghi nhớ và phân vùng khu vực, từ đó cho hiệu năng làm sạch cao. Thiết bị cùng được ứng dụng thuật toán SLAM thông minh, hỗ trợ lên sẵn lộ trình dọn dẹp trong nhà.

Ngoài robot hút bụi Dreame D9, Dreame F9, hệ thống CellphoneS còn có nhiều sản phẩm robot hút bụi, máy hút bụi cầm tay, máy lọc không khí từ các thương hiệu như: Xiaomi, Dreame, Taotronics, Coway... với mức giá ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0%.

Hệ thống CellphoneS

Hotline: 18002097

Trong tình hình giãn cách xã hội, CellphoneS hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 72 tiếng (khi khách hàng thanh toán online thành công) tại khu vực nội thành.

Tố Uyên