- Theo các bạn, ai đang là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới giải trí Hàn Quốc đầu năm 2016 đây?

Song Joong-gi

Cùng với Hậu duệ Mặt Trời, Song Joong-gi hiện là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí tại Hàn Quốc cũng như ở nước ngoài. Có thể nói, việc tham gia Hậu duệ Mặt Trời là quyết định đúng đắn nhất của mỹ nam này sau khi xuất ngũ hồi tháng 5/2015. Mặc dù có trong tay “hàng tá” các tác phẩm điện ảnh và truyền hình nhưng Hậu duệ Mặt Trời mới chính là bộ phim khẳng định vị thế chắc nịch của Song Joong-gi trong làng giải trí.

{keywords}

Song Joong-gi là hình mẫu soái ca hoàn hảo trong lòng các cô gái.

Mới đây, nam diễn viên còn “soán ngôi” của Lee Min-ho trở thành diễn viên được yêu thích nhất Trung Quốc. Hiện tại, anh đang chuẩn bị cho các buổi gặp gỡ fan tại Châu Á. Ngoài ra, nam diễn viên cũng là người có tấm lòng nhân ái khi liên tục hỗ trợ cho các trẻ em bị ung thư từ năm 2011.

Park Bo-gum

Nổi danh nhờ vai diễn thiên tài cờ vây Choi Taek trong dự án “khủng” Reply 1988 của đài truyền hình cáp tvN, nhưng ít ai biết Park Bo-gum đã tham gia rất nhiều dự án phim trước đó như Wonderful Mama, Wonderful Days, Cantabile Tomorrow hay China Town.

{keywords}

Park Bo-gum.

Ra mắt trong phim điện ảnh Blind vào năm 2011, chàng diễn viên sinh năm 1993 hiện đang được yêu thích với vai trò MC cho show âm nhạc Music Bank của đài KBS và mới đây nhất là chương trình thực tế ăn khách Youth Over Flower của tvN. Chính vẻ hiền lành cùng thái độ cư xử thân thiện và lễ phép với tất cả mọi người xung quanh của anh đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Một điều đặc biệt nữa là anh chàng có nụ cười thiên thần này cũng trực thuộc công ty quản lý Blossom Entertainment với Song Joong-gi.

Park Hae-jin

Trở lại màn ảnh sau 2 năm, Park Hae-jin đã hạ gục hàng loạt trái tim fan nữ với vai diễn anh chàng “tiền bối” điển trai trong Chesse In The Trap. Mặc dù kết thúc phim gây nhiều tranh cãi nhưng diễn xuất nội tâm sâu sắc của Park Hae-jin vẫn được người hâm mộ khen ngợi không ngớt.

{keywords}

Park Hae-jin rất được hâm mộ tại thị trường Trung Quốc.

Ngoài kinh nghiệm diễn xuất 10 năm, Park Hae-jin còn được biết đến là một “thiên thần” khi anh thường tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với fan hay tham gia hoạt động tình nguyện với chính những người đã tung tin đồn thất thiệt về mình.

Seo Kang-jun

Trước khi tham gia Chesse In The Trap, rất nhiều người vẫn còn hồ nghi về khả năng diễn xuất của Seo Kang-jun. Tuy nhiên, một Baek In-ho ngỗ ngược và nhí nhố đã khiến người hâm mộ phải thay đổi cái nhìn dành cho nam diễn viên xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng 5urprise này.

{keywords}

Seo Kang-jun.

Chesse In The Trap đã hoàn toàn đưa tên tuổi Seo Kang-jun lên cao khi anh mới hoàn thành buổi gặp mặt fan tại khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, Singapore. Hiện anh chàng có đôi môi gợi cảm đang lấy lòng các fan khi tham gia chương trình Law of Jungle in Tonga của đài truyền hình SBS.

Yoo Ah-in

Khó có diễn viên trẻ nào lại chăm chỉ tập trung vào diễn xuất như Yoo Ah-in. Ra mắt năm 2003 trong phim dự án phim truyền hình dài tập Sharp 1 của đài truyền hình KBS, hầu như mỗi năm, Yoo Ah-in đều tham gia vào một dự án phim.

{keywords}

Yoo Ah-in.

Đặc biệt, 2015 là năm anh hoạt động tích cực nhất khi góp mặt trong hai tác phẩm điện ảnh là Veteran và The Throne, cùng phim truyền hình dã sử ăn khách là Six Flying Dragons. Với việc lựa chọn thể hiện nhiều tuyến nhân vật đa dạng, Yoo Ah-in được cả những nhà phê bình lẫn khán giả thán phục với khả năng diễn xuất tài tình.

Ryu Jun-yeol

Ruy Jun-yeol quả thực là một cái tên rất mới trong làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù ra mắt ở tuổi 30 – tuổi mà nhiều nghệ sĩ khác đã đứng trên đỉnh cao sự nghiệp. Bệ phóng của Ryu Jun-yeol chính là bộ phim đình đám Reply 1988. Rất nhiều fan tỏ ra tiếc nuối, thậm chí bất mãn với biên kịch vì anh không dành được tình cảm của Deok-sun trong bộ phim này.

{keywords}

Dù không có khuôn mặt “vạn người mê” nhưng ở Ryu Jun-yeol có một sức cuốn hút khó có thể cưỡng lại.

Các bạn có thể trực tiếp cảm nhận sức hút của Ryu Jun-yeol qua chương trình thực tế Youth Over Flower anh đang tham gia cùng các diễn viên khác của Reply 1988. Độ hot của Ryu Jun-yeol được minh chứng khi mới đây, anh đã nhận được tới gần 20 hợp đồng quảng cáo. 2016 sẽ là một năm đầy ý nghĩa với nam diễn viên khi anh có góp mặt trong 3 phim điện ảnh The King, Glory Day, Grandmother Gye-choon và một dự án truyền hình Lucky Romance cùng với Hwang Jeong-eum của đài truyền hình MBC.

Thanh Tâm