XEM VIDEO:

Sáng nay, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã xác định được 2 nghi can gây ra vụ án mạng gây rúng động tại căn nhà thuộc xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương. 

{keywords}
3/4 người bị tạm giữ để điều tra 

2 nghi can này chính là người đã thuê căn nhà trên trong quãng thời gian từ tháng 10/2018, gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM).

Hai nghi can khác là Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

Bước đầu các nghi các đã thừa nhận hành vi giết 2 hai người đàn ông sau đó bỏ xác vào thùng nhựa, đổ bê tông hòng phi tang. Động cơ giết người được các đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn trong sinh hoạt, tuy nhiên cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ.

Như đã thông tin trước đó, sáng sớm nay khi nhóm nghi can đang lưu trú tại một khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) thì bị công an bắt giữ cùng chiếc xe nghi vấn. 

{keywords}
Chiếc xe nghi có liên quan đến vụ án đang được tạm giữ. Ảnh: Công an Bình Dương

Qua đấu tranh, 2 nghi can Hoa và Hà đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người. Những người còn lại đang được cơ quan điều tra lấy lời khai để làm rõ.

Vụ án mạng gây rúng động dư luận được phát hiện vào tối 15/5. Lúc này một người mua nhà về dọn nhà để ở tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng thì phát hiện thi thể nam giới bị giết, giấu xác trong thùng nhựa đổ đầy bê tông.

 

{keywords}
Bên trong khối bê tông phát hiện thi thể người

 

Quá trình khám nghiệm, công an phát hiện thêm một thi thể nam giới khác trong thùng nhựa có trà, bị đổ keo và dán nilon kín.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể cả 2 nạn nhân đều có nhiều vết đâm và siết cổ.

Theo một nguồn tin riêng của P.V, 2 nữ nghi can này theo một giáo phái bí ẩn. Những người này thường mặc đồ của giáo phái, hành tung bí ẩn, không giao lưu với người bên ngoài.

Tạm giữ 4 người liên quan đến vụ án 2 xác chết trong khối bê tông

Tạm giữ 4 người liên quan đến vụ án 2 xác chết trong khối bê tông

Công an Bình Dương vừa tạm giữ 4 người phụ nữ liên quan tới vụ án 2 xác chết trong khối bê tông, gây chấn động dư luận.  

Minh Tâm