Hai người đã chết sau khi tham gia lễ hội âm nhạc Lost Lands cuối tuần qua mà chưa rõ nguyên nhân.

Trong khi sự kiện âm nhạc diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây Hà Nội cuối tuần qua ghi nhận có 7 người chết thì tại lễ hội âm nhạc ngoài trời Lost Lands, ở Ohio (Mỹ) hôm chủ nhật vừa rồi cũng ghi nhận 2 trường hợp tử vong.

{keywords}
 BTC xác nhận đã có hai người tử vong. 

Trang facebook chính thức của lễ hội này cách đây vài giờ đã phát đi thông báo chính thức: "Hôm nay chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân của hai khán giả nam đã qua đời sau khi tham dự sự kiện âm nhạc cuối tuần qua". BTC cũng thông báo nguyên nhân dẫn đến bi kịch này chưa được xác định.

Theo Billboard, 2 người đã chết sau khi được đưa tới bệnh viện, 4 người đã bị bắt vì buôn bán ma túy. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm các độc tố chỉ có kết quả sau 10 tuần nữa. Theo ghi nhận thì đã có không ít người đã sử dụng ma túy trong thời gian tham gia sự kiện.

{keywords}
 Lễ hội âm nhạc Lost Lands ra đời năm ngoái và ngay lần đầu tổ chức đã bị dừng sau tai nạn cháy sân khấu chính.    

MyA 

Bên trong lễ hội âm nhạc có 7 người chết tại Hà Nội

Bên trong lễ hội âm nhạc có 7 người chết tại Hà Nội

Sự kiện được giới thiệu là có ý tưởng lạ, một lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Hà Nội, đã có kết thúc bi thương.

Sao 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm' qua đời

Sao 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm' qua đời

NSND Đoàn Dũng - diễn viên nổi tiếng của 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm' - vừa qua đời lúc 8h50 sáng 17/9. 'Ông chết đi là một mất mát lớn với cả nền điện ảnh Việt Nam", NSND Thế Anh chia sẻ với VietNamNet.