BTV Ngọc Trinh

Trở thành BTV của VTV từ khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền, đến nay BTV Ngọc Trinh đã là gương mặt quen thuộc của khán giả qua các chương trình của VTV24 như Chuyển động 24h, Bản tin tài chính, Money talk...

{keywords}
Vẻ xinh đẹp và sang trọng của BTV Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh còn được biết đến là nữ BTV sành điệu và có gu thời trang linh hoạt của VTV. Khác với vẻ chỉn chu, nghiêm túc trên sóng truyền hình, ngoài đời nữ BTV sinh năm 1986 có phong cách khá phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần sang chảnh.

{keywords}
 
{keywords}
 

 

Cô cũng là tín đồ của hàng hiệu, đặc biệt ưa chuộng những mẫu phụ kiện như đồng hồ, nhẫn, khuyên tai, túi xách đắt tiền đến từ các thương hiệu như Fendi, Balenciaga, Gucci..

{keywords}
Bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền của BTV Ngọc Trinh. Cô từng chia sẻ: "Tôi đặc biệt đam mê những mẫu đồng hồ quý hiếm. Do thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nhân nên món đồ này rất có ích cho công việc của tôi".
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Một góc trong căn biệt thự sang trọng của BTV Ngọc Trinh. 

BTV Mai Ngọc

Mai Ngọc sinh năm 1990, từng được biết đến là "cô gái thời tiết" của VTV trước khi chuyển sang là người dẫn chương trình Việt Nam hôm nay. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách dẫn nhẹ nhàng, Mai Ngọc luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Không chỉ có sự nghiệp ổn định, BTV Mai Ngọc còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn, giàu có bên chồng doanh nhân. Sau hơn 5 năm kết hôn, nữ BTV và chồng vẫn hạnh phúc như thuở mới yêu. Tuy nhiên hiếm khi khán giả thấy cô chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư trên mạng xã hội.

{keywords}
 

Có cuộc sống sung túc nên Mai Ngọc cũng sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu như váy áo, giày dép, túi xách..., trị giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Bên cạnh công việc tại VTV, Mai Ngọc còn điều hành thương hiệu thời trang riêng trong 8 năm qua. Cô tự hào cho biết những trang phục mặc khi lên sóng khi lên sóng đều đến từ thương hiệu riêng của mình.

{keywords}
 

Ngoài ra, dù chỉ chia sẻ số ít hình ảnh nhưng khán giả vẫn thấy được không gian sống ấm cúng, sang chảnh của BTV Mai Ngọc. Nữ BTV còn đầu tư một phòng tập gym trong nhà với khá nhiều dụng cụ cần thiết để có thể tập thể dục bất cứ lúc nào.

{keywords}
 
{keywords}
 

BTV Mai Ngọc vừa đàn vừa hát ca khúc 'Mẹ yêu' 

Phương Linh 

Ảnh: FBNV 

4 mỹ nhân có vòng một 'dao kéo' đẹp nhất showbiz Việt4 mỹ nhân có vòng một 'dao kéo' đẹp nhất showbiz Việt

Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Quỳnh Nga, người mẫu Vũ Ngọc Anh, diễn viên Jun Vũ là những người đẹp Việt không ngần ngại công khai "tu sửa" vòng 1.