Nhưng để có một hành trình niềng Invisalign hiệu quả, giúp bạn có một nụ cười đẹp như mong muốn trong thời gian ngắn thì không thể bỏ qua các quy tắc dưới đây trước khi quyết định niềng.

Chọn đúng nha khoa niềng Invisalign uy tín

Nha khoa niềng Invisalign uy tín sẽ hội tụ đủ 4 yếu tố sau: có bác sĩ niềng Invisalign giỏi để đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác; có hợp đồng niềng răng rõ ràng để bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân, có công nghệ iTero hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm để có thể hỗ trợ, theo sát trong suốt hành trình thay đổi nụ cười. 

Bạn có thể tìm hiểu bác sĩ Invisalign giỏi theo các thứ hạng trên bản đồ Invisalign: Silver, Gold, Platinum, Platinum Elite, Diamond… Thứ hạng này được dựa trên tiêu chí số lượng ca điều trị mới của bác sĩ trong một năm; thứ hạng càng cao càng cho thấy bác sĩ có được nhiều khách hàng tin tưởng, nhiều ca kết thúc thành công. Đặc biệt là tìm được các bác sĩ vừa có thứ hạng cao, vừa được công nhận là Invisalign Expert (đánh giá cao ở khía cạnh chuyên môn, kỹ thuật tay nghề, kinh nghiệm và những thành quả thuộc về nghiên cứu riêng theo từng ca bệnh) thì kết quả niềng răng sẽ càng được bảo chứng.

 Bạn có thể tìm hiểu thứ hạng top các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm trên chính trang web của Invisalign

Tuân thủ kỷ luật đeo khay niềng

Niềng Invisalign có nhiều trải nghiệm ưu điểm vượt trội hơn so với mắc cài nhưng đòi hỏi tính kỷ luật khi đeo khay nhiều hơn từ bệnh nhân. Nếu thiếu tính kỷ luật thì phác đồ điều trị có tốt thế nào, kết quả niềng răng cũng bị ảnh hưởng.

Chuyên gia Invisalign - BS. Phạm Hồng Đức chia sẻ: ”Để có một ca niềng Invisalign niềng thành công, ngoài việc lựa chọn một chuyên gia Invisalign giỏi để có một kế hoạch niềng răng hoàn hảo thì cần có sự hợp tác, tuân thủ kỷ luật trong quá trình niềng từ bệnh nhân như đeo đủ 20-22h/ngày, mọc chun đúng theo hướng dẫn của bác sĩ (nếu có), giữ gìn khay niềng cẩn thận tránh để mất, nứt/gãy, hay có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình niềng cần được trao đổi ngay với bác sĩ để khắc phục kịp thời”.

BS. Phạm Hồng Đức là một trong các chuyên gia được đánh giá cao nhất về kinh nghiệm niềng Invisalign tại Việt Nam. Ngoài ra, anh là thành viên của AAO (Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ - American Association of Orthodontists) danh giá.

Từ năm 2011 tới nay, BS. Phạm Hồng Đức công tác tại Nha khoa Thúy Đức và thực hiện hàng nghìn ca chỉnh nha cho khách hàng từ người lớn tới trẻ nhỏ. Chỉ riêng niềng răng, anh đã thực hiện hơn 3000 ca thành công và hơn 1500 ca đang điều trị.

Bích Đào