Không chỉ tri ân 1000 khách hàng có mức chi tiêu và lượt sử dụng thẻ vàng hội viên cao nhất, Hệ thống siêu thị Aeon Fivimart còn tổ chức Lễ hội hàng Nhật từ 19/12/2017 đến 02/01/2018.

Vào dịp này hàng năm, Aeon-Fivimart tổ chức Lễ tri ân Top 1.000 khách hàng thân thiết, là những Quý khách đã có mức chi tiêu và lượt sử dụng Thẻ Vàng Hội Viên cao nhất trong năm.

Năm nay, 1.000 phần quà sẽ được trao tặng cho quý hội viên với tổng giá trị lên tới gần tỷ đồng.

{keywords}

Chào đón Giáng sinh và năm mới 2018, Aeon-Fivimart cũng không quên gửi lời tri ân tới toàn thể Quý khách thông qua việc tổ chức Lễ hội hàng Nhật được kéo dài đến hết ngày 02/01/2018.

Lễ hội hàng Nhật 2017 tiếp nối thành công từ chương năm 2016 hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn với nhiều mặt hàng đến từ đất nước mặt trời mọc.

Đến với Lễ hội hàng Nhật năm nay, khách hàng sẽ thật sự hài lòng với nhiều lựa chọn được giới thiệu tới Quý khách trong các chương trình khuyến mại hết sức hấp dẫn thông qua việc trao tặng coupon giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm táo Aomori, thực phẩm, đồ gia dụng cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản.

{keywords}

Dịp cuối năm, khách hàng không thể bỏ lỡ hai sự kiện lớn tại hệ thống siêu thị Aeon Fivimart: Tri ân Top 1000 khách hàng thân thiết và Lễ hội hàng Nhật.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin tham khảo tại fanpage www.facebook.com/fivimartvietnam hoặc truy cập trang Siêu thị trực tuyến www.fivimart.com.vn để mua sắm hàng ngàn sản phẩm khuyến mại hấp dẫn nhanh chóng và tiện lợi.

Thúy Ngà