Trong suốt ngày diễn ra sự kiện 14/2, sân vận động Phú Thọ (quận 11, TP.HCM) sôi động với đông đảo bạn trẻ đam mê mô tô, muốn gặp gỡ 2 tay đua nổi tiếng và cơ hội “phiêu” cùng tốc độ, trải nghiệm và chinh phục đường đua chuyên nghiệp của Yamaha Motor Việt Nam.

Tại sự kiện, người hâm mộ đua xe hào hứng với phần MotoGP Talk - giao lưu trực tiếp với Fabio Quartararo và Franco Morbidelli đến từ đội đua chủ lực Monster Energy Yamaha MotoGP. 

Tài năng trẻ 24 tuổi Fabio Quartararo là tay đua người Pháp đầu tiên vô địch MotoGP trong lịch sử vào năm 2021 và là Á quân MotoGP mùa giải vừa qua. Người đồng đội 29 tuổi của anh - tay đua người Ý Franco Morbidelli cũng từng giành chức Á quân MotoGP năm 2020. Hai tay đua đẳng cấp thế giới đã có những chia sẻ thú vị về giải đấu, đội đua Yamaha và những khoảnh khắc đáng nhớ của mình cùng bộ môn thể thao tốc độ.

 Hai tay đua lần đầu đến Việt Nam và có màn giao lưu thú vị với người hâm mộ, giới yêu xe mô tô

“Sự xuất hiện của Fabio và Franco trong sự kiện lần đã truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu thích xe phân khối lớn, nhất là trong lĩnh vực đua xe thể thao chuyên nghiệp; đồng thời khẳng định nỗ lực của Yamaha Motor trong việc mang đến thật nhiều các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng đam mê xe ở Việt Nam”, đại diện Yamaha Motor Việt Nam bày tỏ. 

 Phần trình diễn bắt mắt của Fabio Quartararo và Franco Morbidelli trên các “chiến mã” Yamaha

Bên cạnh hai tay đua danh tiếng, các chuyên gia Yamaha Motor Việt Nam còn mang đến nhiều kiến thức về lái mô tô bổ ích như: tư thế ngồi, lái xe, kỹ năng phanh, ra vô góc cua, xuất phát, tăng giảm tốc độ…  Ngoài việc được luyện tập, trải nghiệm sa hình sân đua, người tham dự còn có cơ hội giao lưu với các vận động viên khác ngay tại sự kiện.

Không khí chương trình còn “nóng” với sự góp mặt của nam ca sĩ Mono - đại sứ thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam mang đến những ca khúc sôi động. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Yamaha tổ chức hàng loạt hoạt động thú vị: khu trưng bày xe thể thao và phân khối lớn, khu vực trải nghiệm Y-connect, gian hàng các đối tác cùng nhiều minigame “cực chất, cực vui”.

Đại diện Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ: “Thông qua sự kiện lần này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn khẳng định tinh thần thể thao - đặc tính của thương hiệu Yamaha; phát huy các điểm mạnh, ưu việt các dòng xe côn tay do Yamaha sản xuất; chinh phục sự hài lòng của cộng đồng đam mê tốc độ tại Việt Nam”.

 Người hâm mộ Việt Nam chào đón hai tay đua quốc tế tại sân bay

Doãn Phong