Pháp lý sở hữu lâu dài, giàu tiện ích

Nắm được tâm lý thị trường, Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS Đô Thành đã phát triển dự án The Sailing Quy Nhơn theo định hướng pháp lý vững chắc, an tâm đầu tư.

 Ảnh phối cảnh

Dự án The Sailing Quy Nhơn tọa lạc tại trục đường trung tâm sầm uất hàng đầu thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định), có 3 mặt tiền Lê Duẩn - Nguyễn Tư - Vũ Bảo, tạo nên thế dựa núi và hướng biển. Đặc biệt, dự án liền kề quảng trưởng biển, bãi biển, Chợ đêm, trung tâm vui chơi giải trí và trung tâm hành chính của thành phố… thuận tiện cho nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân tương lai. The Sailing Quy Nhơn còn được các nhà đầu tư đánh giá là sự kết hợp hiếm hoi giữa bất động sản mặt biển và bất động sản trung tâm, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Không chỉ mang đến giá trị sở hữu lâu dài, dự án The Sailing Quy Nhơn còn được chủ đầu tư chú trọng phát triển đa tiện ích, hướng đến tiềm năng tăng giá trị theo thời gian và thuận lợi cho kinh doanh dịch vụ. Bên cạnh những tiện ích ngoại khu nêu trên, The Sailing Quy Nhơn còn sở hữu các tiện ích nội khu cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như: trung tâm thương mại, chill bar “Mây lang thang”, khu ẩm thực, công viên ánh sáng, phòng gym, spa, kid club, bể bơi... Dự án còn chú trọng tạo không gian xanh rộng 2.240m2 bao quanh 2 tòa nhà, biến The Sailing Quy Nhơn thành điểm “must check-in” cho du khách khi đến Quy Nhơn sau này. 

 Ảnh phối cảnh

Chính sách bán hàng ưu đãi

Ngay sau khi công bố chính sách bán hàng của tòa A, dự án The Sailing Quy Nhơn được nhiều nhà đầu tư “xuống tiền” đặt chỗ. Theo chính sách, chỉ cần thanh toán trước 15% - tương đương khoảng từ 300 triệu đồng, người mua sẽ ký hợp đồng mua bán và sở hữu sản phẩm sống - nghỉ dưỡng cao cấp view biển triệu đô, sở hữu lâu dài tại vị trí trung tâm thành phố. 

Anh Hà, chị An, chị Xuân là những khách hàng mua chung 1 sàn tại dự án để đầu tư. Chị Xuân chia sẻ: “Dự án The Sailing Quy Nhơn vừa có vị trí trung tâm, vừa sát biển và sở hữu lâu dài. Chính vì vậy chúng tôi mua để lại tài sản, có một dòng tiền hàng tháng cho con, cháu. Chúng tôi thấy mức đầu tư hợp lý, trong 19 căn thì 10 căn chúng tôi sử dụng vốn vay ngân hàng và 9 căn vốn tự có. Đối với căn sử dụng vốn vay ngân hàng, tôi được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến 6 tháng sau khi nhận bàn giao căn hộ. Điều này giúp tôi chỉ cần thanh toán trước 25% giá trị căn hộ và có thời gian tới gần 2 năm để tích lũy tài chính và dòng tiền thu được từ lợi nhuận khai thác kinh doanh. Với 9 căn thanh toán thông thường, thì mỗi tháng chúng tôi chỉ phải bỏ ra 5% giá trị căn hộ và chủ đầu tư tặng 100% gói thất cao cấp tiêu chuẩn quốc tế lên đến 600 triệu đồng, đủ điều kiện để đưa vào vận hành khai thác nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế”.

Các chuyên gia đánh giá, với dư địa phát triển du lịch, nghỉ dưỡng lớn của thành phố biển Quy Nhơn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, The Saling Quy Nhơn được xem là nước đi chiến lược với nhiều nhà đầu tư. 

Công ty cổ phần địa ốc Mai Việt: 02499966656 

Công ty cổ phần bất động sản Athena: 0846862222

 Công ty cổ phần HappyHomes: 092 166 5555 

Công ty cổ phần bất động sản Invest Land: 094 856 6611 

Công ty cổ phần địa ốc VietHomes: 0917612020

Lệ Thanh