Đây là một hoạt động thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” do Sở giáo dục và đào tạo, Sở Văn hóa và thể thao và công ty NESTLÉ MILO chung tay xây dựng với mục tiêu nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất cho học sinh khối tiểu học trên toàn thành phố.

{keywords}
 Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc công ty Nestlé Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức.
{keywords}
 Trên nền nhạc vui tươi, sôi động, các động tác thể dục buổi sáng quen thuộc mang lại cho 2000 em nhỏ những giây phút sảng khoái, hứng khởi.
{keywords}

 Màn đồng diễn thể dục từ chương trình “Năng động Việt Nam” truyền tải thông điệp đề cao vai trò của thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, xây dựng một lối sống khỏe mạnh và năng động cho trẻ em cũng như cả cộng đồng. 

{keywords}
Màn đồng diễn đã mở màn ấn tượng cho Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TP.HCM. Sự kiện thu hút hơn 7.000 vận động viên tham gia với lộ trình dài 2,5 km qua các tuyến đường Lê Duẩn - Công xã Paris - Đồng Khởi - Ngô Đức Kế - Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn - Pasteur và về đích tại đường Lê Duẩn, trước Hội trường Thống Nhất.

 

{keywords}
Các em nhỏ tham gia chương trình tràn hứng khởi
{keywords}
Tích cực, bền bỉ và đầy hào hứng
{keywords}
Tại sự kiện, công ty TNHH Nestlé Việt Nam và nhãn hàng NESTLÉ MILO đồng hành cùng chương trình đồng diễn của 2.000 em học sinh và tài trợ thức uống dinh dưỡng MILO cùng 10.000 trang phục cho các lực lượng tham gia.
{keywords}
 Các em nhỏ được tiếp sức, sẵn sàng bứt phá
{keywords}
Sự kiện không chỉ mang lại niềm vui mà còn truyền đi thông điệp tích cực vì sức khỏe cho các em nhỏ. Hoạt động này cũng thể hiện cam kết vững chắc của Nestlé: “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.”

 Ngọc Minh