Dấu ấn ba thập kỷ

Trong ba thập kỷ gắn kết với quê hương miền Trung, Huda đã luôn liên tục cải tiến để mang tới thức bia tuyệt hảo, phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây cũng như nền ẩm thực của mảnh đất Trung bộ. Năm 2020 được xem là một cột mốc quan trọng, đánh dấu hành trình 30 năm phát triển của thương hiệu “đậm tình” tại quê nhà.

Nhân sự kiện trọng đại này, Huda đã gửi một lời tri ân đặc biệt đến người dân miền Trung qua sự kiện âm nhạc trực tuyến “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết”. Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng các tiết mục biểu diễn mãn nhãn, Huda đã để lại ấn tượng trong lòng người miền Trung về một bữa tiệc âm nhạc khó quên, khẳng định sự gắn bó của thương hiệu với mảnh đất Trung bộ trong ba thập kỷ.

{keywords}
Huda tổ chức sự kiện “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” đánh dấu hành trình 30 năm phát triển tại miền Trung

Tiếp tục triển khai nhiều hoạt động vì miền Trung

Kế thừa nền tảng giá trị lâu đời của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Huda không chỉ nỗ lực để đem đến sản phẩm bia hảo hạng, mà còn hoạt động với mục tiêu: “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và tương lai tươi sáng hơn”.

Mùa hè năm 2020, Huda đã mang giải đấu Huda Cup trở lại, làm rực cháy các sân cỏ tại miền Trung với những trận cầu kịch tính của các đội bóng quê nhà. Người dân đã có những giây phút thưởng thức, chiêm ngưỡng nhiều bàn thắng và nhiều đường bóng ấn tượng từ các tài năng bóng đá trẻ. Không chỉ cống hiến những trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ môn thể thao vua, Huda Cup còn là một vườn ươm cho các tài năng bóng đá của địa phương, giúp họ có cơ hội được rèn luyện để tỏa sáng trong tương lai.

{keywords}
 Huda Cup - giải bóng đá thường niên của Huda nhằm ươm mầm các tài năng trẻ ở địa phương

Bên cạnh những hoạt động thể thao văn hóa, Huda còn luôn có những hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống của người dân. Năm 2020, Huda tiếp tục chặng đường “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” - chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn với mục tiêu giải quyết vấn đề thiếu nước sạch đã và đang ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của bà con. Sau 2 năm triển khai, chương trình đã gặt hái nhiều kết quả tích cực, kỳ vọng sẽ mang nước sạch đến với khoảng 15.000 người miền Trung trong năm 2019 và 2020 tại 5 tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

{keywords}
Chặng đường “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” kỳ vọng sẽ mang nước sạch đến với hơn 15.000 người miền Trung

Trong giai đoạn cả nước chung tay chống dịch, Huda đã kịp thời phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ) tại tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và TP Đà Nẵng để trao 3.000 phần quà giúp bà con ổn định cuộc sống, cùng với đó là số tiền hỗ trợ 2 tỷ đồng để cung cấp thiết bị và vật tư y tế cần thiết, hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Khi miền Trung liên tiếp hứng chịu các cơn bão vào tháng 10/2020, Huda tiếp tục khẩn trương phối hợp với UBMTTQ tại các địa phương trao tặng 6.000 phần quà gồm gạo, mỳ tôm, nước sạch và các nhu yếu phẩm khác tới các gia đình thuộc 6 tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Một mùa Tết 2021 sắp đến, đây là thời khắc sum họp và đoàn viên mà mọi người luôn chờ đón, nhất là sau một năm 2020 nhiều thử thách. Huda sẽ mang tới chuỗi sự kiện âm nhạc đầy màu sắc để khởi đầu năm mới 2021 tràn ngập niềm vui, đem lại niềm hy vọng và lời chúc tốt đẹp đến mọi người mọi nhà. Bên cạnh đó, Huda sẽ trao tặng 9.000 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại nhiều tỉnh thành ở miền Trung.

Hành trình 30 năm hoạt động của Huda bước sang chương mới với những nỗ lực thiết thực hơn nữa cho mảnh đất miền Trung, mà gần nhất là mang đến một mùa Tết ấm no và trọn vẹn cho bà con quê hương.  

Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Tân Sửu 2021, Huda sẽ góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, thông qua hoạt động tặng 9.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi.

Bên cạnh đó, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc độc đáo tại Vinh, Quảng Trị, Quảng Bình cùng hàng loạt các hoạt động hấp dẫn và tài trợ cho sự kiện đếm ngược chào năm mới 2021 tại Thừa Thiên - Huế do UBND tỉnh tổ chức, mang đến một mùa Tết sum vầy và rực rỡ cho bà con miền Trung.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.

Tố Uyên