Theo đó, Thu Cúc sẽ khai trương 2 bệnh viện thẩm mỹ hiện đại bậc nhất tại 218 Điện Biên Phủ (Quận 3, TP. HCM) và 1B Yết Kiêu (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Với sự kiện khai trương này, Thu Cúc đã ghi dấu ấn mới trong ngành thẩm mỹ khi khai trương đồng thời 2 bệnh viện hàng đầu với chi phí thực hiện sự kiện cùng ngân sách quà tặng cho khách hàng ước tính lên tới 22 tỷ đồng.

{keywords}
 

Tại sự kiện khai trương, Thẩm mỹ Thu Cúc dành tặng 2022 suất làm đẹp siêu đặc biệt dành cho 2022 khách hàng đặt cọc đầu tiên bao gồm tất cả các dịch vụ làm đẹp cao cấp đón đầu xu thế hiện nay: Nâng ngực chỉ với giá 30 triệu; Nâng mũi chỉ với giá 5 triệu ; Cắt mí chỉ với giá 3 triệu; Phun xăm môi chỉ với giá 1,5 triệu; Hút mỡ 3 vùng chỉ với giá 35 triệu; Tiêm Filler chỉ với giá 1.5 triệu; Thẩm mỹ tầng sinh môn chỉ với giá 5 triệu; Nâng cơ chỉ với giá 8 triệu; Phẫu thuật tạo hình thành bụng tạo rốn mới/hạ rốn chỉ với giá 50 triệu, Dịch vụ trị nám liệu trình 10 buổi giá chỉ 15 triệu. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất có 1-0-2 từ trước đến nay của thẩm mỹ Thu Cúc.

{keywords}
 

Bệnh viện thẩm Thu Cúc tiếp tục “chơi lớn” khi miễn phí tất cả các dịch vụ làm đẹp cao cấp và đang hot hiện nay. Theo đó, duy nhất tại sự kiện khai trương 2 bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 218 suất thẩm mỹ miễn phí 100% với các dịch vụ đại phẫu. Cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn được tặng trực tiếp khi tham dự sự kiện.

{keywords}
Hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc TP HCM và Hà Nội theo tiêu chuẩn 5 sao

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng khẳng định vị thế tiên phong của mình thông qua việc cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên môn của kỹ thuật viên, hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, dịch vụ thẩm mỹ đa dạng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

{keywords}
Hệ thống tổ hợp phòng phẫu thuật trang bị máy móc tối tân
{keywords}
Phòng hậu phẫu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc theo tiêu chuẩn cao cấp

Chỉ còn gần 1 tuần nữa sự kiện khai trương đồng loạt 2 Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ được diễn ra. Với những ưu đãi siêu khủng cùng quy trình dịch vụ chuẩn quốc tế, Thẩm mỹ Thu Cúc hứa hẹn mang đến khách hàng những trải nghiệm hàng đầu trong sự kiện đặc biệt này.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TP. HCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Bích Đào