2nhadat.vn đã đi tiên phong trong việc gia tăng tiện ích cho các khách hàng, khi cần bán hoặc cho thuê nhà đất, khách hàng chỉ cần gọi điện đến số 043.5528023, nhân viên của 2nhadat sẽ đến tận địa điểm để quay video, chụp ảnh giới thiệu về sản phẩm và trong vòng 24 giờ.

Trên thị trường Nhà đất tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vừa chính thức ra mắt website bất động sản tại địa chỉ 2nhadat.vn. Với nhiều ưu thế vượt trội về cách thức quảng cáo cũng như chất lượng thông tin, 2nhadat hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa người bán với người mua và hoàn thành sứ mệnh trở thành website bất động sản số 1 tại Việt Nam.

Tiện ích - chuyên nghiệp

Nắm bắt được xu thế của thị trường, 2nhadat.vn đã đi tiên phong trong việc gia tăng tiện ích cho các khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản. Khi cần bán hoặc cho thuê nhà đất, khách hàng chỉ cần gọi điện đến số 043.5528023, nhân viên của 2nhadat sẽ đến tận địa điểm để quay video, chụp ảnh giới thiệu về sản phẩm và trong vòng 24 giờ, các sản phẩm bất động sản sẽ được quảng cáo trực tuyến trên trang web 2nhadat.vn với lượng người truy cập mỗi ngày lên tới hàng nghìn lượt.

Những thông tin được đăng tải trên trang web đều đảm bảo tính chính xác, rõ ràng, chi tiết để giúp khách hàng có thể tiếp cận gần nhất với chủ nhà và đảm bảo sự giao dịch hiệu quả.

Giao diện trang chủ của website 2nhadat.vn
Anh Nguyễn Mạnh Hùng, trưởng văn phòng đại diện của một hãng dược phẩm tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi mới chuyển công tác từ Sài Gòn ra ngoài Hà Nội được nửa tháng nay vì tôi đi còn kéo theo cả gia đình có cháu nhỏ nên phải tìm mua nhà gấp. Tôi đã hình dung việc tìm kiếm được một ngôi nhà như ý mình sẽ rất khó khăn vì ngân sách của tôi khá hạn chế trong khi mặt bằng giá nhà đất của Hà Nội tương đối cao. Tôi đã truy cập web 2nhadat.vn và tìm được rất nhiều thông tin bổ ích bởi thông tin đăng tải bán nhà trên website này rất cụ thể, rõ ràng, lại có cả video giới thiệu để xem nữa. Chính vì thế, tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gian và đã tìm được ngôi nhà đúng ý của mình chỉ trong vòng 1 tuần.”

Những sản phẩm bất động sản của khách hàng sẽ được quảng cáo trên 2nhadat.vn với thời gian không giới hạn, cho đến khi nào sản phẩm được cho thuê hoặc bán xong. Ngày đầu tiên, thông tin về bất động sản sẽ được hiển thị trong mục “Nhà đất mới nhất” ngay tại trang chủ của website. Sau 1 ngày, thông tin sẽ xuất hiện ở mục “Nhà đất trong tháng”.

Hơn thế nữa, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên các tin nhà đất để giới thiệu trong chuyên mục “Bất động sản ưu tiên”, nếu tin của người đăng tải được lựa chọn thì sẽ thu hút được khách hàng biết đến nhiều hơn và chắc chắn khả năng giao dịch sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Đặc biệt, các thông tin được xem nhiều nhất, hệ thống sẽ tự động hiện thị tin trong chuyên mục “Nhà đất xem nhiều nhất”. Với các tính năng nổi bật đó, chắc chắn những thông tin được đăng tải trên website 2nhadat.vn sẽ đạt được hiệu quả truyền thông tốt, tiếp xúc được với một lực lượng khách hàng đông đảo.

Chỉ đăng tin chính chủ

Một điểm khác biệt của website 2nhadat.vn so với hầu hết các trang thông tin về bất động sản hiện nay chính là chất lượng thông tin. Hiện nay, có không ít các website sẵn sàng để mọi người đăng tải và tìm kiếm các thông tin về bất động sản, thế nhưng, chính vì không có sự quản lý kỹ càng nên các thông tin được đăng tải nhiều khi hỗn tạp, không chính xác hoặc là qua rất nhiều khâu trung gian gây khó khăn cho những người có nhu cầu mua thực sự.

Nhận thức được vấn đề này, website 2nhadat.vn chỉ đăng tải những thông tin bán hoặc cho thuê nhà đất của chính chủ chứ không đăng tải thông tin của các khâu trung gian gây phiền nhiễu và tốn kém cho khách hàng. Mặt khác, các thông tin bất động sản được cung cấp đều đã qua khâu kiểm định của ban quản lý website nên luôn đảm bảo tính trung thực, chính xác, đầy đủ và chi tiết nhất.

Chuẩn bị lập gia đình, anh Trần Trí Đức và chị Hà Thu Quỳnh ở quận Cầu Giấy, Hà Nội cũng đang muốn tìm một mảnh đất nhỏ để xây nhà từ nhiều tháng nay. Mất khá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm trên báo, internet anh Đức và chị Quỳnh vẫn chưa tìm được mảnh đất ưng ý bởi người rao bán thì rất nhiều nhưng không phải ai cũng là chính chủ, nếu phải mua bất động sản qua một khâu trung gian, môi giới thì anh chị lại phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ (thường là 1% giá trị giao dịch).

“Từ khi biết có website 2nhadat.vn chỉ đăng thông tin rao bán bất động sản qua chính chủ, chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm để tìm mua đất mà không cần làm việc qua các khâu trung gian với thủ tục rườm rà và mất chi phí nữa. Chúng tôi vừa tìm được một số mảnh đất phù hợp và sẽ bố trí gặp mặt trực tiếp với chính chủ để đàm phán, hy vọng chúng tôi sẽ sớm mua được một mảnh đất vừa ý.”, chị Quỳnh cho biết.

Hiện nay, dịch vụ nhận và đăng tải thông tin của 2nhadat đã có mặt Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sắp tới dịch vụ của 2nhadat sẽ mở rộng ra tất cả các tỉnh thành trong cả nước hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối hiệu quả để người mua và người bán bất động sản ở khắp nơi có thể tìm đến với nhau.

  • Thúy Ngà