Khoa học đã chứng minh, với 3 bài tập dưới đây bạn có thể cao thêm từ 5 cho tới 15 cm nếu như chăm chỉ tập luyện thường xuyên và đúng cách!

Xà đơn

{keywords}

Đây là một bài tập đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần là một thanh ngang cứng, rắn đủ khoẻ để có thể chịu được trọng lượng cơ thể bạn, chiều cao của thanh ít nhất là 1m8 – 2m để cho khoảng cách giữa bàn chân tới sàn nhà ít nhất là 10 - 15cm.

Thực hiện: Để hai cánh tay của bạn không gần mà cũng không cách xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái. Giữ tư thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy đến khi nào bạn không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi bắt đầu nghỉ, từ từ hạ người xuống sàn nhà, nhớ là chạm đất bằng mũi chân, nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương. Bài tập này kích thích cột sống của bạn kéo dãn và dài ra. Khi đu xà, phải nhớ căng thẳng người ra và chăm chỉ luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

Rắn hổ mang

{keywords}

Đây là một bài tập Yoga giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, làm tăng chiều cao cho bạn.

Thực hiện: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

Tạ chân

{keywords}

Bài tập này đơn giản chỉ là để kéo dài phần dưới cơ thể bạn, hay nói cách khác là kéo dài chân. Bằng việc kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng cách tăng khối lượng ở cổ chân, kết quả một đôi chân dài sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng hoàn hảo.

Thực hiện: Ngồi trên một chiếc ghế cao và buộc tạ vào mắt cá chân của bạn. Bạn nên bắt đầu với tạ có trọng lượng nhỏ thôi và dần dần tăng lên trong các lần tập sau. Hãy nhớ là luôn để chân bạn kéo căng với trọng lượng của tạ. Sau khi hoàn thành bài tập, hãy tháo tạ ra và đá chân ra phía trước nhẹ nhàng từ 5 – 10 lần, sau đó lần tiếp theo là đá mạnh hơn. Thực hiện bài tập chỉ 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kể không ngờ cho bạn.

Chiều cao là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Nhiều người đã rất tự ti với vóc dáng thấp lùn và để cải thiện chiều cao, cùng với chế độ luyện tập, bạn có thể lựa chọn sản phẩm TPCN Growth Height Pro

{keywords}

TPCN Growth Height Pro được xem là giải pháp tối ưu trong việc hỗ trợ tăng chiều cao. Nhờ những thành phần có lợi cho xương sụn và đường ruột sản phẩm hiện được nhiều người tin dùng vì chất lượng và hiệu quả nó mang lại.

TPCN Growth Height Pro có:

Probiotic: có ích hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột. Lợi khuẩn probiotic có vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Nó có thể duy trì trạng thái cân bằng vi khuẩn đường ruột, tăng cường sức khỏe đường ruột, nhưng cũng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch. Probiotic còn có tác dụng là cung cấp các chất quan trọng cho cơ thể như folic acid, niacin, riboflavin, vitamin B6 và B12.

Canxi: là thành phần quan trọng nhất của xương. Trong đó, 99% lượng canxi nằm trong xương và răng. Canxi là khoáng chất chính để tạo xương nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần được cung cấp từ dinh dưỡng. Cung cấp Canxi hàng ngày nhằm đảm bảo nguồn vật liệu cho tổng hợp tế bào xương mới rất cần thiết ở mọi lứa tuổi. Trong đó, caxi dạng nano là dạng dễ hấp thụ hơn cả.

Kẽm (Zn): là các nguyên tố khoa học đã được chứng minh có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển chiều cao, thể chất ở con người. Kẽm giúp tăng hấp thu, tăng tổng hợp protein, phân chia tế bào, tăng sự thèm ăn, thiếu kẽm sẽ gây chậm phát triển chiều cao và rối loạn phát triển xương.

Magie: Magie không chỉ có tác dụng ổn định chức năng thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch, duy trì nhịp tim, duy trì cơ bắp,… Theo những công bố mới nhất của các nhà khoa học thì magie còn giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ cơ thể tăng chiều cao một cách tối đa.

{keywords}

Vĩnh Phú