D'Luxury -  Điểm nhấn cho không gian sang trọng, đẳng cấp
Ý tưởng thiết kế sản phẩm được lấy nguồn cảm hứng từ “những điều sang trọng nhất”. BST gồm: mẫu sofa D’Luxury và kệ tivi D'Luxury được thiết kế dựa trên ý tưởng các hình khối đơn giản, cách điệu nhưng chắc chắn. Mẫu thiết kế khẳng định sự bề thế, thịnh vượng thích hợp đặt trong không gian phòng khách biệt thự. 

Bộ sofa D'Luxury phù hợp với phòng khách biệt thự - Tham khảo chi tiết BST D’Luxury tại: https://noithatducduong.online/collection/dluxury/

Theo đại diện Đức Dương, BST này theo hơi hướng Indochine - sự hòa quyện giữa văn hoá truyền thống Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc phương Tây. Tổng thể các sản phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế, mang đậm cá tính riêng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi theo nhu cầu của cuộc sống hiện đại. 

Điểm nhấn mới mẻ của sản phẩm nằm ở hoạ tiết hoa văn nu gỗ độc bản. Phần bề mặt bàn trà, mặt ghế sofa được làm từ nu gỗ óc chó. Với sự chỉn chu đến từng chi tiết hoa văn, Đức Dương mong muốn BST sẽ tôn lên sự đẳng cấp của gia chủ thành đạt. 

Bên cạnh đó, đội ngũ Đức Dương đã chọn lọc chất liệu cao cấp là gỗ, da tự nhiên, kết hợp cùng quy trình sản xuất khắt khe để đem đến sản phẩm chất lượng, bền bỉ, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. 

D'Elegant - Thiết kế thông minh 
Tiếp nối BST D'Luxury, Đức Dương cho ra đời BST thứ 2 mang tên D'Elegant - Elegant là nét đẹp của sự thanh lịch, tao nhã và đầy uyển chuyển, đáp ứng đa dạng phong cách từ tân cổ điển cho đến hiện đại. 

Bộ sofa D'Elegant thiết kế ấn tượng với hệ đường cong tinh tế

Nắm bắt xu hướng ngày một lên ngôi của nội thất “cong", doanh nghiệp đã phát triển ý tưởng và cho ra mắt BST với mong muốn đem đến những sản phẩm thông minh giúp khách hàng có những trải nghiệm thư thái và tuyệt vời nhất. 

Theo Đức Dương, sự mềm mại của những đường cong đem đến nhiều ưu điểm cho không gian sống: tránh nhàm chán, sự dễ chịu và cả sự an toàn cho gia chủ. Sản phẩm có thiết kế thông minh khi tích hợp hệ công năng ẩn: góc tựa lưng chuẩn theo dáng ngồi người Việt, phần để chân hay phần ngăn kéo tinh tế tại các vị trí trên sản phẩm. 

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó D'Elegant - Tham khảo đầy đủ BST D'Elegant tại: https://noithatducduong.online/collection/delegant/

Yếu tố đường cong xuyên suốt trong thiết kế các mẫu sản phẩm từ phần cạnh bàn, ghế hay các chi tiết tay cầm trên sản phẩm đều được đầu tư, chăm chút từ chi tiết nhỏ nhất. Một điểm nhấn không thể thiếu dành riêng cho bộ sofa D'Elegant là hoạ tiết vân nu gỗ óc chó cao cấp, độc đáo trên phần mặt bàn trà, bàn đôn và cánh ghế. 

Mẫu thiết kế này dành riêng cho không gian nhà ở biệt thự, penthouse có diện tích lớn, xứng tầm đẳng cấp và đem lại cảm xúc thăng hoa cho gia chủ. Không chỉ là nơi để tiếp khách, nơi quây quần của các thành viên trong gia đình, một không gian sở hữu sản phẩm trong BST D'Elegant giúp gia chủ thể hiện được cá tính, phong cách sống riêng của mình.  

D'Noble - Trải nghiệm mới mẻ
BST “đốn tim" nhiều khách hàng không phải vì sự độc bản, lộng lẫy mà nằm ở nét đẹp của sự mới mẻ, hiện đại và đặc biệt là khả năng phù hợp với đa dạng không gian, đáp ứng nhu cầu cao về nội thất cao cấp cho khách hàng.

BST này đa dạng nhất trong 3 BST của Đức Dương khi bao gồm đầy đủ các sản phẩm nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và không gian thờ cúng. Đại diện doanh nghiệp cho biết, khi lên ý tưởng và cho ra mắt BST này, thương hiệu muốn dành riêng cho khối khách hàng trẻ thành đạt, hướng tới những trải nghiệm cao cấp. 

Bộ sofa D'Noble hiện đại, mới mẻ cho không gian phòng khách 

Nội thất D’Noble mang đến gia chủ cảm giác của sự tiện nghi, gu sống hiện đại và cởi mở. Cũng theo lối thiết kế đơn giản, tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên từ vật liệu chính gỗ óc chó, sản phẩm còn có chất lượng lâu bền, vẻ đẹp sang trọng. Sản phẩm này được Đức Dương nhấn nhá bằng phần hệ đường soi trên sản phẩm, hoạ tiết đồng nguyên khối bắt mắt. 

Mẫu thiết kế giường ngủ nằm trong BST D'Noble - Tham khảo chi tiết BTS D'Noble tại: https://noithatducduong.online/collection/dnoble/page/2/

Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm D'Noble so với hai BST trên là không “kén" không gian. Nếu như D'Elegant và D'Luxury thường dành cho không gian lớn, xa hoa như biệt thự, nhà lầu thì D'Noble được Đức Dương thiết kế kiểu dáng, kích thước đáp ứng nhiều không gian từ biệt thự, nhà phố cho đến chung cư. 

Chủ động trong khâu sản xuất đáp ứng số lượng lớn nhu cầu của khách hàng trên cả nước, Đức Dương cam kết chính sách mua hàng - sau mua hàng tốt, cùng nhiều ưu đãi lớn dành cho khách. 

Hiện Đức Dương đang triển khai chương trình ưu đãi 20 năm sinh nhật với ưu đãi hấp dẫn, voucher mua sắm, dịch vụ đăng ký “thẻ khách hàng thân thiết" cùng nhiều phần quà ý nghĩa. 

Chi tiết chương trình ưu đãi  tham khảo tại link: https://noithatducduong.com/mung-sinh-nhat-vang-nhan-noi.../

Website: https://noithatducduong.com/, https://noithatducduong.online/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatducduong

Hotline: 0906232528

 Lệ Thanh