Phong cách năng động đúng chuẩn Gen Z

Phong cách năng động được nhiều bạn trẻ yêu thích, phù hợp với những cô nàng nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, không ngại khó khăn, thử thách. 

Nổi bật với phong cách này, hot tiktoker Minh Tuyền kết hợp áo quây cùng chân váy tennis gợi lên hình ảnh cô nàng năng động, cá tính. Bên cạnh đó, Minh Tuyền phối thêm áo khoác và boot tăng phần cá tính, trẻ trung đúng chuẩn Gen Z. 

Mùa thu năng động đúng chuẩn Gen Z cùng Minh Tuyền

Minh Tuyền cho rằng cách phối đồ này có thể “cân” mọi thời tiết khi chuyển giao mùa. Không chỉ vậy, cô nàng còn chú trọng thêm phụ kiện đi kèm để có thể tự tin dạo phố. Xứng tên trong bộ sưu tập phụ kiện lần này, Minh Tuyền khéo léo chọn cho mình Janus màu đỏ đến từ nhà Yamaha. 

 Chiếc Yamaha Janus màu đỏ bắt mắt

Thiết kế của Yamaha Janus thu hút Minh Tuyền ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe có kiểu dáng năng động, nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung. Hơn thế nữa, bảng màu của Janus có đến 12 màu trendy thỏa sức cho các nàng lựa chọn. Ưu điểm nổi bật của xe là động cơ Blue Core dung tích 125cc giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng, vận hành êm ái. 

Mùa thu phá cách cùng “style Y2K” 

Y2K gợi nhớ phong cách thời trang xuất hiện cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000 với những thiết kế trang phục sặc sỡ như quần denim cạp trễ, kính râm trong nhà, chân váy midi và áo phông xếp lớp. 

Thời gian gần đây, style Y2K được nhiều bạn trẻ Việt ưa chuộng với khuynh hướng sáng tạo và biến tấu trở nên hợp thời đại hơn nhưng vẫn giữ được nét phá cách.

 Style Y2K phá cách cùng Ming Ming

Tạo dấu ấn với style này phải nhắc đến cô nàng Ming Ming, hot girl thu hút hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trong bộ ảnh mới đây, cô nàng mặc áo croptop kết hợp cùng quần bò, tạo điểm nhấn với chiếc boot màu bạc, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và bắt mắt. Phụ kiện nổi bật cạnh cô nàng là Janus màu trắng xám đến từ nhà Yamaha Motor. 

Xe có thiết kế ốp trước và mặt đồng hồ hoàn toàn mới, dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “I” & “U” gợi lên hình ảnh chiếc dây chuyền trên cổ cô gái trẻ. Xe cũng có màn hình hiển thị LCD giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng.

Janus được Ming Ming yêu thích vì có cốp chứa đồ rộng rãi dung tích 14 lít, đủ lớn để chứa 2 mũ nửa đầu và đồ dùng cá nhân mang theo, bên cạnh đó còn có hệ thống khóa thông minh và hệ thống ngắt tự động Start & Stop System tiện ích. 

Phong cách nữ tính giúp mùa thu thêm ngọt ngào

Phong cách nữ tính hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế, ngọt ngào. Những cô nàng sở hữu phong cách này rất dễ thu hút người đối diện. Nổi bật với phong cách này phải kể đến 9X Ngọc Huyền - cô nàng có biệt danh ‘hot girl đồng phục’ hay ‘người đẹp hạt tiêu”.

Ngọc Huyền biến tấu phong cách cùng Janus trắng hồng

Thời tiết đang chuyển giao mùa, Ngọc Huyền muốn “mách nhỏ” bạn cách phối đồ giúp mùa thu trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn. Trong concept mới nhất, cô nàng đã chọn màu sắc hồng - trắng là tone màu chủ đạo, set chân váy ngắn cùng với chiếc boot cổ cao giúp cô nàng trở nên ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. 

Điểm đáng chú ý là phụ kiện Janus rất “ăn khớp” với tone màu chủ đạo. Với vô vàn lựa chọn, Ngọc Huyền đã quyết định chọn Yamaha Janus bởi những tiện ích hiện đại mà Janus mang lại. 

Vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Huyền 

Xe có nhiều ưu điểm như: tích hợp ứng dụng My Yamaha Motor có chức năng kết nối xe và smartphone để theo dõi sửa chữa, bảo dưỡng. Ngoài tiện ích này, Yamaha còn có chính sách giao hàng nhanh “Same day- Next day” - nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày; nếu đặt sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau. Hãng cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tiên tiến giúp người tiêu dùng tin tưởng. 

Tham khảo thêm thông tin của Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR 

Doãn Phong