3 trích đoạn phim xúc động nhất 'Hương vị tình thân'

Hương vị tình thân đã phát sóng tới tập 91 và đang đi dần đến chặng cuối. Bên cạnh chuyện tình sóng gió của cặp diễn viên chính, thì những câu chuyện tình thân xoay quanh các nhân vật Nam, ông Sinh, ông Tuấn, ông Khang luôn làm khán giả xúc động và dành nhiều lời khen ngợi do diễn xuất của các diễn viên. Dù đó là mối quan hệ bố với con gái nuôi, mẹ và con trai hay chị em ruột thì tất cả đều thấm đẫm hương vị của tình người. 

Phương Oanh xuất hiện trong hai trường đoạn xúc động của 'Hương vị tình thân'. 

Đầu tiên phải kể đến cuộc nói chuyện xúc đông cuối cùng giữa Nam (Phương Oanh) và bố Tuấn (NSND Công Lý) khi ông Tuấn bị tai nạn và lìa đời khiến Nam khóc ngất. Kế đến là màn chia ly giữa ông Sinh (Võ Hoài Nam) và chị gái khiến người xem không cầm được nước mắt. Đặc biệt cảnh ông Khang (Mai Nguyên) ôm bà Dần khóc như một đứa trẻ vì thương mẹ, không muốn bà vào trại dưỡng lão gây ấn tượng với nhiều khán giả.

{keywords}
Cảnh phim xúc động trong 'Hương vị tình thân'. 

Khán giả Hà Ngô nhận xét: "Tình thân - xuyên suốt chiều dài của bộ phim, diễn xuất của các tuyến nhân vật tuyệt vời. Phim quá hay, hội tụ tất cả ý nghĩa. Tình: Mẹ con bà Dần - ông Khang, bố con Nam, bố con Long, bà Dần - cháu Long, bố con đại ca Chiến, bố con ông Tấn (ông Tấn 30 năm quay về tìm con), tình bạn bè, tri kỷ. Điều đặc biệt nhất là tình cha con của Nam. Nam có 2 ông bố quá tuyệt vời. Nam rất tình cảm, chân thành và mạnh mẽ, dù sao vẫn yêu thương và có trách nhiệm với tất cả (với mẹ nuôi và em Diệp) khi mà Nam trải qua bao biến cố".

Phim này khóc hết cả nước mắt luôn; Những phân đoạn đắt giá, diễn xuất quá tuyệt vời; Mê nhất chú Võ Hoài Nam diễn lấy đi không ít nước mắt của khán giả; 3 ông bố thì diễn lấy đi bao nước mắt của khán giả còn ngược lại 3 bà mẹ xem chỉ muốn đập TV; Khóc như mưa, tình thân gia đình không gì so sánh bằng... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}
Phương Oanh là diễn viên có nhiều cảnh khóc nhất 'Hương vị tình thân'. 

Phương Oanh từng chia sẻ có lẽ với Hương vị tình thân, nước mắt của cô phải đong bằng lít bởi có quá nhiều cảnh quay nhân vật Phương Nam phải khóc. Sự nhập tâm với vai diễn khiến những cảnh phim xúc động của Phương Oanh chiếm được cảm tình của khán giả. Nữ diễn viên được khen diễn đạt nhất trong những phân cảnh tâm lý nặng không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp có bề dày diễn xuất.  

Không chỉ dành lời khen cho các nhân vật trong phim như ông Tuấn, ông Sinh, ông Khang mà khán giả còn dành nhiều lời khen cho các diễn viên đảm nhiệm vai này như NSND Công Lý, NSƯT Võ Hoài Nam hay NSƯT Mai Nguyên. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 94, Nam tiết lộ sự thật giấu kín với Long

'Hương vị tình thân' tập 94, Nam tiết lộ sự thật giấu kín với Long

Nam lần đầu nói cho Long thân phận thật của mình trong 'Hương vị tình thân' tập 94. 

'Hương vị tình thân' tập 91, Nam ngượng khi Long gọi là vợ ngọt xớt

'Hương vị tình thân' tập 91, Nam ngượng khi Long gọi là vợ ngọt xớt

Long tranh thủ cơ hội gọi Nam là vợ trước mặt bà Dần khiến Nam đỏ mặt trong 'Hương vị tình thân' tập 91.