3 ngôi sao tài năng của bóng đá Việt 

Vài năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến lớn, gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường châu lục: đoạt ngôi vô địch AFF Cup 2018, huy chương vàng tại SEA Games 31 và lần đầu tiên trong lịch sử tham gia thi đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022. 

Có được niềm vui đó, người hâm mộ không thể không nhắc đến những cái tên nổi bật như: Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh. 

Đỗ Hùng Dũng là một tiền vệ chinh phục người hâm mộ bằng những pha bóng uyển chuyển và những cú sút xa đầy uy lực. Bên cạnh đó, “thủ quân” của đội tuyển Việt Nam còn được biết đến là một cầu thủ chuyên nghiệp với tinh thần đồng đội cao, nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất cho tập thể.

Đoàn Văn Hậu - tài năng trẻ được yêu thích nhất của bóng đá Việt Nam có chiều cao 1m85, hội tụ nhiều yếu tố từ thể hình, thể lực và kỹ thuật. Văn Hậu được đánh giá là một trong những hậu vệ trái triển vọng nhất, đã chứng minh được khả năng khi là một trong những cầu thủ Việt Nam chơi bóng chuyên nghiệp tại trời Âu. 

Bùi Hoàng Việt Anh - chàng trung vệ 1m86, không ngại đối đầu với những ngoại binh cao to của đối thủ, hiện thuộc biên chế của Câu lạc bộ Hà Nội. Chàng cầu thủ để lại ấn tượng vì cách chơi bóng bình tĩnh, tự tin, già dặn trên sân cỏ đối lập với vẻ ngoài trẻ trung, ngoại hình “siêu” điển trai của mình ngoài đời. Đôi khi, Bùi Hoàng Việt Anh chơi bóng hay như một tiền đạo khá “mắn” bàn thắng. 

Có thể thấy, với vị trí thi đấu khác nhau, những điểm mạnh yếu khác nhau, tuy nhiên ba cầu thủ trẻ Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh đều mang trong mình sự nhiệt huyết, khát khao tạo được dấu ấn trong sự nghiệp, mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. Cả 3 cầu thủ đều bật mí rằng đã có chung một lựa chọn về “người bạn đồng hành”.

Chung một “người bạn đồng hành” tin tưởng

Theo chia sẻ của Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh, dù ở đỉnh vinh quang hay là người bình thường của sự nghiệp thì gia đình vẫn được coi là điểm tựa vững chắc và quan trọng. Gia đình là nguồn động viên và hỗ trợ tinh thần đầu tiên. Khi gặp khó khăn, áp lực từ công việc hay trên sân cỏ, gia đình luôn là chốn về để tìm lại sự bình yên, được khích lệ và động viên; là nơi giúp các cầu thủ giữ vững tinh thần, vượt qua khó khăn và trở nên mạnh mẽ. 

Để tập trung cho sự nghiệp, các cầu thủ thường phải hy sinh thời gian bên gia đình do lịch trình tập luyện dày đặc. Một “người bạn đồng hành” tin cậy có thể chăm sóc người thân trong gia đình trước những rủi ro tiềm ẩn từ công việc và cuộc sống sẽ phần nào giúp các cầu thủ an tâm phát triển sự nghiệp. 

Văn Hậu, Hùng Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh cho biết đã lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm của BSH làm “người bạn đồng hành”, để chăm sóc bản thân và các thành viên trong gia đình. 

Theo đại diện bảo hiểm BSH, với mức phí cạnh tranh, phạm vi bồi thường rộng, bảo hiểm BSH luôn nỗ lực linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình bảo hiểm và thời hạn bảo vệ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Bảo hiểm BSH là người bạn đồng hành cùng ba cầu thủ đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Bảo hiểm BSH)

Bảo hiểm BSH - tên gọi tắt của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội. BSH nhiều năm liền được khách hàng bình chọn thuộc Top 10 công ty bảo hiểm uy tín tại Việt Nam (VNR khảo sát); các sản phẩm bảo hiểm của BSH được trao tặng giải thưởng sáng tạo tiêu biểu (CyberGuard) và sản phẩm bảo hiểm được nhiều người tin dùng (Topcare). BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên, với hơn 63 phòng kinh doanh phục vụ khắp cả nước.

Website: bshc.com.vn. Hotline: 1900969609

Doãn Phong