Màn hình hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số

Điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc bình nước nóng Rossi S-Series Mode là tính năng hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số ngay trên thân sản phẩm, cho biết chính xác nhiệt độ nước trong bình. Nhờ tính năng này, người dùng có thể chủ động về nhiệt độ nước để phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

{keywords}
 Màn hình hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số trên Rossi S-Series Mode

Không những thế, sản phẩm còn phù hợp cho mọi đối tượng trong gia đình dễ dàng sử dụng, dễ dàng làm chủ công nghệ. Thực tế, công nghệ cao không phải lúc nào cũng tốt, mà phải lựa loại công nghệ "phù hợp", dễ dàng tiếp cận cho cả người già và trẻ nhỏ mới là lựa chọn chuẩn.

Với một sản phẩm được sử dụng bởi tất cả thành viên trong gia đình, sự đơn giản, trực quan chính là yếu tố quan trọng nhất. Đó là lý do Rossi S-Series Mode được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số size lớn với chữ số trắng, sáng nổi bật trên nền đen.

Ruột tráng men kim cương, thanh magie đường kính lớn

Bình nước nóng Rossi S-Series Mode được trang bị ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền chống bong tróc và ăn mòn, có khả năng chịu áp lực cao và thanh magie đường kính lớn chống bám cặn, làm sạch nước bằng cơ chế ngăn chặn sự han gỉ tại các điểm hở trong bình nước nóng tráng men, bảo vệ ruột bình không bị thủng.

{keywords}
 

Hai ưu điểm này cho phép giảm thiểu tối đa việc vệ sinh và sửa chữa hỏng hóc, đem đến một trải nghiệm sử dụng trơn tru và lâu dài mà không tốn thời gian bảo dưỡng.

Thiết bị chống rò điện ELCB

An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi nói đến các thiết bị điện. Đã có rất nhiều bài báo phản ánh về tình trạng rò rỉ điện khi sử dụng bình nóng lạnh dẫn đến tử vong, và đó là lý do tại sao người dùng cần lưu ý chọn những sản phẩm có thiết bị chống rò điện chất lượng cao.

{keywords}
 

Theo nhà sản xuất, thiết bị chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu được tích hợp trong bình nước nóng Rossi S-Series Mode có khả năng phát hiện sự cố điện rất nhạy và ngay lập tức ngắt nguồn điện trong chưa đến 0,01 giây, bảo vệ gia đình bạn khỏi mọi sự cố điện không mong muốn.

Lệ Thanh