Gọt mặt V line là ca phẫu thuật đòi hỏi an toàn và thẩm mỹ cao, bạn cần chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo việc xác định đúng cấu trúc xương hàm, hệ thống dây thần kinh, vị trí cắt xương trước khi tiến hành.

Theo NCS. TS. BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc KIM Hospital - Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết, “Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line là phương pháp làm đẹp đòi hỏi tính an toàn cao bởi khi phẫu thuật gọt mặt, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào phần xương hàm, điều chỉnh hàm vuông trở lên thon gọn và mềm mại.”

Vì vậy, trước khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này thì bạn cần hiểu rõ bản chất cũng như những thông tin cần thiết để đảm bảo một kết quả sau phẫu thuật an toàn và thẩm mỹ. Một trong những thông tin quan trọng mà không phải ai cũng biết đó là gọt mặt V line đòi hỏi phải được tiến hành gây mê trong quá trình thực hiện. Do đó, chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng cũng như chuyên môn để tiến hành gây mê cho phẫu thuật gọt mặt V line.

{keywords}
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Cũng theo BS Nguyễn Hữu Nam, để có được một khuôn măt V line đẹp đúng chuẩn và đặc biệt là an toàn tuyệt đối thì bạn nên hiểu rõ 3 yếu tố sau đây trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật.

Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha giúp bác sĩ xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và độ xốp của xương đồng thời xem xét những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất. Nếu không sử dụng 2 thiết bị này thì không phân tích chính xác được cấu trúc xương hàm, dây thần kinh hàm dưới và vị trí cắt xương dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau phẫu thuật gọt mặt V line.

Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ để đưa phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh cũng như vị trí cắt xương.Nếu không sử dụng phần mềm này thì đồng nghĩa với việc trong quá trình gọt mặt V line bác sĩ cũng chỉ “mổ mò’ dựa vào cảm tính và ước lượng. Đây là phần mềm rất quan trọng và đóng góp vào sự thành công không chỉ đối với gọt mặt V line mà còn các ca phẫu thuật thẩm mỹ như hạ gò má, độn cằm V line…

{keywords}
Bản phân tích của hotgirl Emily Linh tại bệnh viện thẩm mỹ KIM trước khi tiến hành phẫu thuật.

Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speeds sử dụng trong phẫu thuật gọt mặt để đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn và chuẩn xác, giúp việc cắt xương không đau hay chảy máu, đồng thời, lưỡi cắt rất mỏng nên không làm tổn thương, không tạo bột xương, vết thương nhanh chóng lành, giảm nhanh tình trạng sưng nề.

{keywords}
Người mẫu ảnh Emily Linh xinh đẹp hơn sau khi gọt mặt V-line, nâng mũi S line tại KIM Hospital do bác sĩ Nam thực hiện.

Với những tiêu chí trên đây, hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được một địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line an toàn, hiệu quả.

Ngoài gọt mặt V line, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với từng thế mạnh riêng thực hiện đa dạng các dịch vụ như hút mỡ không phẫu thuật, phẫu thuật mắt to, tạo mắt cười, trẻ hóa da bằng tế bào gốc, trẻ hóa da Thermage, hút mỡ toàn thân…

Đặc biệt, trong tháng 3/2016 KIM Hospital mang đến chương trình “Tôn Vinh Phái Đẹp” như một món quà gửi tới tất cả những ai yêu và đam mê cái đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Gọt mặt V line: giảm 10 triệu

- Nâng ngực nội soi:giảm10 triệu

- Thẩm mỹ mắt Midface: giảm 3 triệu

- Cắt mắt 2 mí: giảm 1,5 triệu

- Độn cằm, trượt cằm: giảm 4 triệu

- Nâng mũi S line: giảm 5 triệu

- Bọc răng sứ: giảm 10%

- Cắm ghép implant Dio Hàn Quốc: giảm 15%

Cùng nhiều ưu đãi và quà tặng dành cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa khác sẽ được áp dụng từ ngày 01/03 - 31/03/2016.

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.

(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678

Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

Thúy Ngà