Dù mới ra mắt không lâu nhưng Sữa chua trân châu Hạ Long đã tạo một vị thế riêng trên thị trường, gây chú ý trong phân khúc dành cho giới trẻ. Không ngừng đầu tư cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm và liên tục cải tiến, đổi mới, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến, dòng sản phẩm “The woman I love” là một trong những bước đột phá mới của Sữa chua trân châu Hạ Long.

{keywords}

Dòng sữa chua uống healthy nằm trong bộ sản phẩm “The woman I love”

 

{keywords}

Sữa chua cần tây

“The woman I love” là dòng sản phẩm nổi bật bao gồm 3 loại: Sữa chua uống (sữa chua cần tây; sữa chua khổ qua; sữa chua đậu xanh, rau má); sữa tươi trân châu (sữa tươi trân châu hoàng kim sốt caramel; sữa tươi trân châu đường đen); sữa chua Cacao der Milo.

Sữa chua trân châu Hạ Long kì vọng dòng sản phẩm “The woman I love” mang đến một giải pháp dinh dưỡng tối ưu, thúc đẩy sự phát triển của dòng sản phẩm healthy, vì sức khỏe người Việt nói riêng và thế giới nói chung.

{keywords}
Sữa chua khổ qua
{keywords}

Sữa chua đậu xanh rau má

Đại diện Sữa chua Hạ Long cho hay, dòng sản phẩm sữa chua uống được sản xuất từ những loại rau quả tươi ngon từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học, tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng rau quả chất lượng cao nổi tiếng trong nước.

{keywords}
 

 

{keywords}
Một số hình ảnh khác của “The woman I love”: Sữa tươi trân châu (sữa tươi trân châu hoàng kim sốt caramel, sữa tươi trân châu đường đen); sữa chua Cacao de Milo

Một số hình ảnh khác của “The woman I love”: Sữa tươi trân châu (sữa tươi trân châu hoàng kim sốt caramel, sữa tươi trân châu đường đen); sữa chua Cacao de Milo

Với những tác dụng của cần tây, khổ qua, rau má như ngăn ngừa tim mạch, thanh nhiệt giải độc, phòng ngừa ung thư, làm đẹp..., “The woman I love” hứa hẹn đáp ứng được yêu cầu ẩm thực mới của giới trẻ: không chỉ thơm ngon mà còn hướng đến tốt cho sức khỏe.

Lệ Thanh