Vậy mà bạn bè không tin, vì họ cho rằng tôi nói dối, chẳng có ai lại vào nhà nghỉ mà không làm gì.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc, hôm rồi, tình cờ cô bạn của tôi nhìn thấy tôi và anh vào nhà nghỉ. Có lẽ, bọn họ cũng đi tìm nhà nghỉ để qua đêm. Nên hôm sau, khi đi làm, cô ấy làm um lên với các bạn bè của tôi là chúng tôi đã ‘đi quá giới hạn’, và còn tung tin là chúng tôi sắp cưới. Hóa ra, cứ vào nhà nghỉ là sẽ cưới nhau?

Tôi không phải là người cổ hủ hay quá lạc hậu. Và tôi cũng đồng tình với chuyện giới trẻ hiện nay không có chốn hẹn hò, hay phải vào nhà nghỉ để tâm sự. Nhưng nhiều người cho rằng, cứ vào nhà nghỉ là phải có chuyện XYZ, chứ không thể vào xong rồi về được. Nhưng đâu phải ai cũng thế, và đâu phải cũng không có chuyện vào nhà nghỉ xong rồi về.

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm. Dù thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để chúng tôi hiểu nhau. Nhiều lần chúng tôi đi chơi về khuya, không có chỗ nghỉ vì nhà trọ đóng cửa sớm, anh đã chủ động đưa tôi vào nhà nghỉ. Tôi cũng không phàn nàn nhiều vì tôi quan niệm, vào nhà nghỉ chưa chắc là đã xảy ra chuyện ấy. Đâu nhất thiết vào nhà nghỉ là phải làm chuyện ấy.

{keywords}

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm. Dù thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để chúng tôi hiểu nhau. (ảnh minh họa)

Tôi đã thống nhất với anh, hai đứa yêu nhau nên giữ cho nhau, đừng đi quá giới hạn trước hôn nhân rồi sau này ân hận. Không cẩn thận, nhỡ ra lại có bầu thì khổ, vì cả hai chưa tính tới chuyện cưới xin. Nhưng dù là vậy, tôi luôn giấu chuyện này, sợ nếu có ngày bị bạn bè phát hiện thì họ lại nói này, nói nọ không hay. Chẳng ai thông cảm cho mình, rồi lại đồn đại linh tinh không thích.

Và quả là trái đất tròn, cuối cùng, đêm hôm như thế còn bị bạn bắt gặp đi tìm nhà nghỉ. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi vào nhà nghỉ, đã tới lần thứ 3 rồi. Thú thực, cả 3 lần ấy, chúng tôi đều chưa ‘đi quá giới hạn’. Nhà nghỉ coi như một chốn dừng chân qua đêm khi không có nơi để về. Anh cũng có đòi hỏi, đàn ông gần phụ nữ mà nhất là người mình yêu lại không đòi hỏi thì đúng là chuyện lạ. Dù vậy, nếu tôi không đồng ý thì anh không tài nào ép được. Nếu ép buộc người khác ân ái với mình thì chẳng khác nào cưỡng bức, vô liêm sỉ, đâu phải là hai người yêu nhau. Mỗi lần anh động vào người tôi và có ý định đó, tôi đều từ chối. Và như thế, anh cũng đành tôn trọng người yêu mình. Làm sao có thể vui vẻ khi một người không đồng ý.

Đã yêu nhau lâu nhưng chúng tôi chưa ‘đi quá giới hạn’ giống như người ta vẫn nghĩ về tình yêu của giới trẻ bây giờ. Và cũng đã vào nhà nghỉ 3 lần, nhưng tôi vẫn là cô gái trong sáng, chưa từng cho đi cái quý giá của đời mình. Chỉ ôm nhau ngủ, biết anh khó chịu nhiều nhưng tôi đang thử lòng kiên nhẫn của anh. Nếu anh gần con gái mà không giữ được mình thì người đó không phải là tôi, tôi sợ anh cũng làm vậy. Tôi chưa chắc chắn chuyện gì, nhất là chuyện tương lai, hôn nhân nên nhất định không thể để điều đó xảy ra.

Tôi luôn quan niệm, phải để điều đẹp nhất vào đêm tân hôn, để cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn. Nếu đã biết nhau trước thì đêm tân hôn sẽ bớt đi phần ý nghĩa. Hi vọng chị em cũng nghĩ như tôi và đừng nghĩ, cứ vào nhà nghỉ là có chuyện, là cưới nhau…

Sau hôm nay, có lẽ tôi sẽ cẩn trọng hơn và cũng sẽ chịu nhiều ánh mắt soi mói của mọi người. Nhưng người ta nói, mình không làm thì không việc gì phải sợ. Họ tung tin đồn tôi có bầu rồi, tôi ngạc nhiên quá. Chờ xem có phải như vậy hay không, thì mọi chuyện mới rõ ràng được. Nhưng đúng là, cũng khó lòng mà trách họ, vì bây giờ, nhà nghỉ đã là nơi 'không nghỉ' của các cặp yêu nhau...

(Theo Khampha.vn)