Sự kiện trực tuyến “Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới” do Coca-Cola tổ chức vào lúc 19h, ngày 7/2/2021.

Vinh danh một kỷ lục thế giới mới được xác lập

Ngày 24/1, một kỷ lục thế giới (Guinness World RecordTM) vừa được xác lập từ hàng ngàn hành động chia sẻ hình ảnh món ăn và bữa ăn Tết cùng người thân, bạn bè diễn ra trong một giờ đồng hồ tại sự kiện trực tuyến do Coca-Cola khởi xướng. Sự kiện nhằm lan tỏa thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”.

Nếu vào dịp Tết 2020, Coca-Cola đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với kỷ lục “Bàn tiệc Tết dài nhất Châu Á” gắn kết người người, nhà nhà, thì sự kiện lần này đã tiếp nối những giá trị của sự sẻ chia, gắn kết.

Sự công nhận của Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness còn là minh chứng cho sức mạnh diệu kỳ của những hành động nhỏ khi được chung tay thực hiện bởi cả cộng đồng. Sự kiện trực tuyến “Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới” vào ngày 7/2 tới đây sẽ là dịp để Coca-Cola tri ân sự chung tay của hàng vạn người trong suốt hành trình kiến tạo “Tết diệu kỳ”, mở ra một mùa xuân mới đầy lạc quan, hy vọng.

{keywords}
Sự kiện trực tuyến “Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới” sẽ là dịp để tất cả cùng nhìn lại và cảm nhận rõ hơn về sự diệu kỳ đến từ những hành động sẻ chia giản dị.

Hành động nhỏ góp Tết diệu kỳ đến nhà nhà

Là điểm kết lại chuỗi hoạt động chào Tết Tân Sửu của Coca-Cola, trong sự kiện “Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới”, những thành quả diệu kỳ được tạo nên từ hàng chục ngàn người tham gia trong chương trình “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” diễn ra từ ngày 9/1 - 7/2 cũng sẽ được tôn vinh.

{keywords}
 Hơn 34.579 hành động nhỏ đã được thực hiện để lan tỏa Tết diệu kỳ.

Mặc dù chưa kết thúc nhưng đến nay, đã có 34.579 hành động nhỏ được chia sẻ từ người chơi ở khắp nơi trên cả nước. Loạt 12 thử thách như tự tay vào bếp, “khoe” ảnh tất niên cùng gia đình, bạn bè, tự nấu những món ăn ngon, trao gửi những món quà ấm áp… từ chương trình là nguồn cảm hứng để người tham gia thể hiện sự quan tâm, gắn kết với mọi người quanh mình.

Không chỉ có vậy, những hành động giản dị gửi về “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” được quy đổi thành bữa ăn Tết vui sẽ được Coca-Cola cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, các đối tác Doanh Nghiệp Xã Hội, GoGi House, Kichi-Kichi trao tặng đến những người chịu ảnh hưởng của bão lũ tại Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Với hàng ngàn bữa ăn được đóng góp, chương trình đã thành công trong vai trò cầu nối đưa những hành động nhỏ từ người chơi hóa thành sự quan tâm, sẻ chia thiết thực, chung tay vẽ nên hành trình ý nghĩa, mang mùa Tết diệu kỳ đến với hàng ngàn gia đình.

{keywords}
 Khi tất cả mọi người đang cùng đếm ngược đến thời khắc chuyển giao năm mới, từng hành động nhỏ, từng cử chỉ quan tâm chân thành, giản dị vẫn đang được lan tỏa.

Có thể thấy, chính niềm vui từ những hành động giản dị mà ý nghĩa ấy đã giữ cho hành trình lan tỏa Tết diệu kỳ được hưởng ứng một cách tích cực; số hành động nhỏ và số bữa ăn vẫn đang tăng lên từng ngày.

Quà tặng hấp dẫn tạo nên “gia vị” may mắn cho năm mới

Nhằm tạo thêm niềm vui, sự hào hứng cho không khí những ngày giáp Tết, những trò chơi tương tác sẽ là một phần không thể thiếu xuyên suốt sự kiện trực tuyến “Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới”. Một trong những tâm điểm của sự kiện chính là hoạt động “Thả én bắt deal”, với hàng ngàn phần quà giá trị, là cơ hội để bất cứ “thực khách” nào trên “bàn tiệc” cũng có thể tìm thấy “gia vị” may mắn cho riêng mình.

Bên cạnh đó, “Bàn tiệc năm mới kỷ lục thế giới” cũng đón chào sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên Tiến Luật - Thu Trang, ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo. Đây sẽ là khoảng thời gian thú vị để người tham gia và dàn khách mời nổi tiếng cùng nhau tương tác với nhiều câu chuyện ý nghĩa từ những hành động nhỏ do cộng đồng sẻ chia trong suốt 4 tuần diễn ra chương trình “Thử thách nhỏ hóa Tết diệu kỳ”.

Ngoài ra, các tiết mục biểu diễn trên nền ánh sáng và âm thanh chuyên nghiệp cũng sẽ là những điểm nhấn đặc sắc trong sự kiện, tiếp thêm tinh thần tươi mới, lạc quan trước thềm năm mới.

{keywords}
 Những tiết mục độc đáo, phần chuyện trò thú vị cùng khách mời và nhiều phần quà hấp dẫn hứa hẹn sẽ thổi bùng cảm xúc và sự hứng khởi của sự kiện.

Đánh dấu và vinh danh những nỗ lực chung tay của cả cộng đồng, sự kiện trực tuyến ngày 7/2 này hứa hẹn sẽ là cột mốc đáng nhớ trên hành trình “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”. Tôn vinh Kỷ lục Thế giới và khép lại “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ”, cùng đón xem sự kiện để khám phá có bao nhiêu hành động giản dị được thực hiện, bao nhiêu bữa ăn Tết vui được trao gửi bạn nhé.

Để góp phần lan tỏa thông điệp "Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ", người chơi vẫn có thể tiếp tục tham gia chương trình “Thử thách nhỏ hoá tiệc Tết diệu kỳ”. Chương trình kéo dài đến ngày 7/2/2021, do Coca-Cola tổ chức và có sự đồng hành của Gogi-House, IPP Travel Retail, Kichi-Kichi, và Phở 24.

Người chơi có thể tham gia 1 trong 12 thử thách nhỏ của chương trình để cùng lan toả sự diệu kỳ trong dịp Tết Tân Sửu và có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn gồm: quà tặng cho 100 người tham gia sớm nhất mỗi thử thách; quà tặng mỗi tuần cho 100 người chơi may mắn nhất; quà tặng cuối chương trình cho 505 người tham gia nhiều thử thách (hợp lệ) nhất.
Độc giả tham gia tại: http://cokeurl.com/tet

Ngọc Minh