Đã bàn giao, thanh toán 50% nhận nhà, vị trí đắc địa, mức giá hấp dẫn... là những lý do để khách hàng quyết định mua căn hộ Oriental Plaza thời điểm này.

Chìa khóa trao tay

Thời điểm cuối năm, thị trường bất động sản chuyển biến sôi động, đặc biệt trong phân khúc căn hộ bởi khách hàng có tâm lý mua nhà để an cư lạc nghiệp trước thời khắc chào đón năm mới.

{keywords}
Căn hộ Oriental Plaza đã hoàn thiện, bàn giao cho cư dân vào an cư

Nắm bắt nhu cầu đó, Sơn Thuận đã tung ra những căn cuối cùng của dự án Oriental Plaza theo hinh thức chìa khóa trao tay, nghĩa là khách hàng được nhận nhà ngay sau khi giao dịch thành công.

Khách mua nhà tại thời điểm này sẽ được nhận căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản. Bên trong căn hộ, cửa chính có khả năng chống cháy 60 phút cùng hệ thống đèn led Duhal tiết kiệm điện, ván lót sàn nhập khẩu, thiết bị vệ sinh ToTo, gạch ceramic chống thấm, lớp chống trượt prime trong khu nhà tắm giúp căn hộ Oriental Plaza có sự khác biệt rõ rệt trong cùng phân khúc. Tường bếp ốp kính sơn màu, khu sân phơi thông thoáng, không làm ảnh hưởng đến mỹ quan của căn hộ cũng như toàn dự án.

Mỗi block trong Oriental Plaza được trang bị thang máy nhãn hiệu Mitsubishi, Schindler thương hiệu thang máy hàng đầu thế giới về tốc độ cao và an toàn … nhập khẩu từ Thái Lan. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân, dự án được trang bị hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp, quản lý bằng video call, vân tay và thẻ từ.

Tất cả tiện ích của Oriental Plaza đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Được biết dự án đã bắt đầu bàn giao từ quý I/2017, hiện 80% số căn hộ đã có người ở, tạo nên một cộng đồng cư dân đầm ấm, văn minh.

Nhận nhà, nợ tiền

Hiện tại, để tạo điều kiện cho những khách hàng muốn được nhận nhà ngay để đón tết 2018, chủ đầu tư đưa ra mức giá từ 2,2 tỷ đồng cho căn hoàn thiện nội thất, cùng chương trình thanh toán mới, hấp dẫn với khách mua và cả khách đầu tư. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ngay. 50% còn lại sẽ được trả chậm trong 9 tháng không tính lãi suất.

{keywords}
Không gian cộng đồng là yếu tố được chủ đầu tư rất chú trọng

Liên Việt Post Bank, ngân hàng liên kết và tài trợ dự án cam kết sẽ hỗ trợ cho vay trong 15 năm, lên đến 70% giá trị căn hộ, dành riêng cho khách muaOriental Plaza giai đoạn này.

Ngoài ra, khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ đợt một ngay khi ký hợp đồng sẽ được giảm trực tiếp vào giá bán là 3% giá trị căn hộ. Những căn được tung ra dịp này là những căn cuối cùng của dự án. Khách mua không những được bàn giao nhà ở liền mà nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê ngay sau khi giao dịch.

Vị trí đắc địa

Khu căn hộ & TTTM Oriental Plaza tọa lạc ngay mặt tiền Âu Cơ vốn là tuyến đường huyết mạch chạy khởi đầu từ Quận 11 dọc theo ranh giới địa bàn quận Tân Phú và Tân Bình, nối vào khúc đường Trường Chinh (Quận 12). Thêm vào đó, dự án này nằm ngay vị trí đối diện trục đường Nguyễn Hồng Đào để kết nối giữa đường Âu Cơ và khúc đường Trường Chinh (quận Tân Bình).

{keywords}
Mỗi ngày, lượng đông dân cư đến mua sắm tại trung tâm thương mại nằm trong Oriental Plaza

Nằm trung tâm quận Tân Phú, Oriental Plaza thừa hưởng trọn vẹn mọi tiện ích ngoại khu từ giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, dịch vụ hành chính công như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, siêu thị Auchan, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, bệnh viện quận Tân Phú, UBND Q.Tân Phú.

Dự án còn hưởng lợi khi khu vực này cũng đang có những bước đột phá về hạ tầng và tốc độ đô thị hóa như: Xây dựng khu thương mại Aeon Mall mở rộng trong năm 2018, mở rộng đường Thoại Ngọc Hầu, Hòa Bình, Tân Kỳ Tân Quý, tuyến Metro 6 Bà Quẹo - Phú Lâm đang được xây dựng càng tạo sự kết nối thuận lợi với khu trung tâm và các vùng lân cận.

Doãn Phong