{keywords}
Ngay khi vừa chạm ngõ nghệ thuật, Trà My đã nhanh chóng được đánh giá là một trong những cái tên sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ. Dù là "lính mới" nhưng Trà My đã được giao vai chính trong "Thương nhớ ở ai".

 

{keywords}
Điều đặc biệt hơn chính là kịch bản yêu cầu những cảnh nóng và đòi hỏi cao trong từng chi tiết. Nhắc đến Trà My, khán giả sẽ khó lòng quên được cảnh phim ân ái với Vạn (Lâm Vissay) đến mức sập giường hay đoạn quỳ gối, van xin gia đình chồng đừng đuổi cô đi với lý do chẳng sinh được con.

 

{keywords}
Đặc biệt, Trà My cũng gây nhiều ồn ào với bạn diễn Ngọc Anh trong phim. Cả hai được cho là có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại khá ồn ào ngay tại phim trường.Ngọc Anh đã tố Trà My mượn cảm xúc cá nhân để tát cô thẳng tay trong một cảnh quay. Sự vụ khiến hình ảnh của Trà My cũng ảnh hưởng ít nhiều. 

 

{keywords}
Sau thành công của "Thương nhớ ở ai", Trà My ngày càng diện trang phục táo bạo, hở hang hơn. Cô lựa chọn đi theo phong cách gợi cảm, khoe đường cong cơ thể. Chính Trà My cho biết rằng: "Cơ thể tôi hấp dẫn, sao phải giấu đi".

 

{keywords}
Một mỹ nhân khác cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt qua những cảnh quay nóng bỏng chính là nữ diễn viên Thùy Anh.

 

{keywords}
Trước đó, Thùy Anh được gắn liền với hình ảnh ngoan hiền, dễ thương như Phan Linh trong "Bộ tứ 10A8". Thế nhưng ở năm 18 tuổi, Thùy Anh chấp nhận thử thách bản thân với vai diễn nặng ký trong "Đập cánh giữa không trung".

 

{keywords}
Bộ phim đạt được thành công và gây tiếng vang lớn, nhận được nhiều giải thưởng cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn. Đó cũng là bước ngoặt lớn đối với sự nghiệp diễn xuất của Thùy Anh.

 

{keywords}
Cô đã chấp nhận khỏa thân 100%, đồng thời cũng diễn tả được những biểu cảm cô độc, lạc lõng của nhân vật. Vai diễn cũng đã giúp cô nhận được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014.

 

{keywords}
Ít ai biết rằng trước khi trở Hoa hậu Việt Nam năm 1992, Hà Kiều Anh từng có những cảnh khỏa thân trong bộ phim "Người tình trong mơ" của đạo diễn Trần Phương. Khi đó, Hà Kiều Anh chỉ mới 16 tuổi và vào vai một sinh viên nghèo, phải đi làm người mẫu khỏa thân để có tiền ăn học.

 

{keywords}
Ngoài bộ phim "Người tình trong mơ", Hà Kiều Anh còn chấp nhận khỏa thân tắm suối khoe ngực đầy và tấm lưng trần nõn nà trong bộ phim "Lục Vân Tiên".

 

{keywords}
Trong phim "Đẻ mướn", Hà Kiều Anh một lần nữa khiến khán giả sốc với những cảnh mặn nồng cùng diễn viên Chi Bảo. Nàng hoa hậu khoe trọn nét mặn mà, gợi cảm của người phụ nữ lứa tuổi chín muồi. Cô cũng thể hiện chân thực sự hòa quyện, say đắm và hạnh phúc khi đạt đỉnh thăng hoa bên chồng.

 

{keywords}
Bởi những cảnh quay nóng bỏng này, Hà Kiều Anh được mệnh danh là "Hoa hậu cảnh nóng". Cô là một trong số ít những hoa hậu thành công khi tham gia nghệ thuật thứ bảy.

 

{keywords}
Hiện tại, Hà Kiều Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Những năm gần đây, Hà Kiều Anh tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thi thoảng cô nhận lời làm giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc.

Theo Dân Việt

Hà Kiều Anh đón tuổi 43 bên chồng đại gia và dàn mỹ nhân Việt

Hà Kiều Anh đón tuổi 43 bên chồng đại gia và dàn mỹ nhân Việt

Hà Kiều Anh được chồng cùng loạt người đẹp showbiz mừng sinh nhật lần thứ 43.