Kim Lý sinh năm 1983, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Thụy Điển gốc Việt. Với gương mặt điển trai, thân hình đẹp và vẻ nam tính khó cưỡng, Kim Lý luôn có lượng fan nữ đông đảo.

Ngoài diễn xuất, Kim Lý đam mê nhảy. Nam diễn viên gốc Việt từng có thời gian dài học khiêu vũ ở Thụy Điển, đồng thời thực hiện chế độ tập luyện thể dục và ăn uống rất nghiêm ngặt để giữ gìn hình thể. Do vậy, ngoài vẻ điển trai, anh còn ghi điểm với khán giả Việt bởi thân hình vạm vỡ 6 múi, săn chắc.

Chỉ diện những món đồ đơn giản cùng lỗi diễn xuất tự nhiên, vẻ đẹp của Kim Lý cũng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của người hâm mộ sau khi anh đăng tải những khoảnh khắc thời trang hiếm có. Dường như, sau khi công khai chuyện tình cảm, không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà mà ngay cả Kim Lý cũng đẹp lên trông thấy, khiến fan càng có cơ hội "kết đôi" điên đảo cho cặp đôi trai tài - gái sắc này.

Vì là người chăm chỉ luyện tập hình thể nên Kim Lý sở hữu vóc dáng chuẩn, cân đối. 

Trong showbiz Việt, Vĩnh Thụy nổi tiếng là một trong những siêu mẫu sở hữu lượng fan đông đảo, đặc biệt là các bạn nữ bởi vẻ ngoài góc cạnh đẹp như 'nam thần'.

Vĩnh Thuỵ mang ba dòng máu Việt - Hoa - Pháp nên gương mặt anh là sự pha trộn giữa Á và Âu. Vĩnh Thụy gây ấn tượng mạnh mẽ với nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt điển trai đầy thu hút.

Vẻ đẹp nam thần của Vĩnh Thụy cùng những bộ suit lịch lãm chính là bí quyết giúp anh chàng luôn tỏa sáng trong mọi khung hình.

Lê Xuân Tiền sinh năm 1996, quê ở Phú Yên, xuất thân là một vận động viên Taekwondo. Chàng diễn viên trẻ sở hữu chiều cao 1,85 m, số đo 103-79-102. Ý thức được việc ngoài năng lực, diện mạo cũng có tác động không nhỏ đến thành công trong giới giải trí, Lê Xuân Tiền luôn chăm chỉ rèn luyện thể hình, chăm chút vẻ ngoài trong nhiều năm qua. Nam diễn viên luôn dành thời gian mỗi ngày để tập luyện thể hình, đồng thời ăn theo chế độ dinh dưỡng với nhiều rau xanh, chất đạm để giữ cơ săn chắc. 

Cách đây vài năm, Lê Xuân Tiền nổi lên như một nam thần soái ca cùng danh xưng “chàng thơ Đỗ Mạnh Cường”. Người ta biết đến anh với những bước catwalk vững chãi cùng một vị trí đẹp mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn, cùng với đó không thể không nói đến loạt ảnh bán khỏa thân khoe hình thể rắn rỏi mà người khen đẹp, kẻ chỉ bĩu môi bảo rằng: “thích cởi”…

Điểm cộng tiếp theo của Lê Xuân Tiền nằm ở chiếc mũi cao, thon gọn. Đôi môi không
quá dày nhưng lại có độ cong nhất định tạo nên sự gợi cảm, lịch thiệp đúng chuẩn đàn
ông trưởng thành.

MV "Phía sau ánh mắt buồn" - Vĩnh Thụy:  

 Minh Khôi 

Hồ Ngọc Hà ôm vai Kim Lý tụ tập đầu năm với BTV Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà ôm vai Kim Lý tụ tập đầu năm với BTV Ngọc Trinh

 - Sao Việt 12/2: Hà Hồ và bạn trai Kim Lý vừa hội ngộ đầu năm với BTV Ngọc Trinh và một vài người bạn khi ra Hà Nội.