Sau cuộc thi “Không ngừng vươn xa” do Club Journey tổ chức, 3 thành viên may mắn lên đường tới Seoul (Hàn Quốc) tham dự liveshow của ban nhạc rock đình đám Maroon 5.

Đã là một tín đồ âm nhạc quốc tế, chắc hẳn đã có không ít lần bạn ngồi trước kênh MTV, ước ao một lần được tham dự những đêm diễn hoành tráng ấy. Chính từ khao khát đó, câu lạc bộ Club Journey đã tổ chức cuộc thi “Không ngừng vươn xa” để tạo cơ hội cho các thành viên tham dự những đêm nhạc đẳng cấp quốc tế, đồng thời khám phá những vùng đất mới lạ.

Anh Khoa chăm chú tìm hiểu lịch trình chuyến đi
Tháng 4 vừa qua, các thành viên của Club Journey đã có cơ hội xem ngôi sao ca nhạc Taylor Swift biểu diễn những ca khúc nổi tiếng nhất tại Hồng Kông.

Anh Tính là thành viên may mắn nhất đoàn vì đã không cần vượt qua thử thách của Club Journey để đến Hàn Quốc
Và sắp tới đây, 3 thành viên may mắn: Huỳnh Phúc Tính, Nguyễn Công Vũ và Trần Đức Dương sẽ lên đường tới Seoul, Hàn Quốc tham dự liveshow của ban nhạc rock đình đám Maroon 5. Chương trình là một phần trong tour lưu diễn quốc tế của ban nhạc đã khiến hàng triệu người hâm mộ trên thế giới lắc lư và hát theo những ca khúc sôi động đã và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng toàn cầu như: She’ll be loved, Sunday Morning, Never gonna leave this bed…

Đặc biệt, cùng đi với đoàn trong chuyến đi đến Hàn Quốc là quý ông hát rock Phạm Anh Khoa. Khoa chia sẻ: “ Năm 2007 mình đã lên kế hoạch đi xem Maroon 5 tại Thái Lan nhưng phút chót phải sang Anh tham dự chương trình Duyên Dáng Việt Nam nên đành bỏ lỡ. Lần này có cơ hội mình phải thu xếp để tham dự ngay vì Khoa đã thích phong cách biểu diễn của Maroon 5 lâu rồi. Đây lại là chương trình do Universal Music tổ chức nữa, nên chắc chắn rằng đêm nhạc sẽ cực kỳ hoành tráng.”

Không chỉ đơn thuần là xem ca nhạc, các thành viên của Club Journey là khách mời danh dự của liveshow với nhiều ưu đãi hấp dẫn: được vinh dự ngồi tại hàng ghế VIP trong sân vận động có sức chứa tới 5.000 người và được chụp hình cùng với những chàng trai của Maroon 5.

Anh Huỳnh Phúc Tính, kỹ sư công nghệ thông tin, thành viên may mắn được tặng vé đi Seoul từ người bạn của mình hào hứng kể: “Mình thậm chí không thể tin là mình lại may mắn đến vậy. Chưa bao giờ mình nghĩ sẽ có cơ hội xem Maroon 5 biểu diễn live trên sân khấu. Đây lại còn là thời điểm đẹp nhất trong năm để tham quan Hàn Quốc nữa chứ”

“Mình vốn rất thích PAK, lần này lại được đi xem Maroon 5 cùng, thật tuyệt”
Còn anh Nguyễn Công Vũ, hiện là quản lý hệ thống nhà hàng lẩu Kichi Kichi ở Sài Gòn, anh tâm sự: “Mình vốn mê nhạc rock. Lần này đi Hàn Quốc xem Maroon 5 cùng với Phạm Anh Khoa thì còn gì bằng. Công việc thì lúc nào cũng bận rộn, nếu không nhờ thắng giải cuộc thi của Club Journey chẳng biết khi nào mình mới có cơ hội khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp”.

4 ngày 3 đêm là quá ngắn để khám phá Hàn Quốc nhưng đó sẽ là những kỉ niệm không thể quên được với các thành viên may mắn của Club Journey. Và chắc chắn rằng, đây sẽ chỉ là chuyến đi mở đầu, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các thành viên và tiếp tục bước đến những chân trời mới để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

  • Trọng Nguyễn