Những cơn mưa khiến áo quần dễ bị lấm bẩn, lồng giặt thường xuyên trong tình trạng ẩm mốc, việc giặt giũ vì thế cũng phát sinh nhiều bất tiện. Dưới đây là 3 nỗi ám ảnh phổ biến mà phụ nữ từng gặp phải mỗi khi mùa mưa đến.

Hễ ra đường là lấm bẩn

Đường xá mùa mưa trở nên nhếch nhác, lại thêm việc di chuyển bằng xe máy, không gì che chắn khiến bộ quần áo trắng tinh chỉ trong chốc lát bị lấm lem vết bẩn. Nhiều chị em vừa mất tự tin vừa cảm thấy bực mình khi những vết bẩn này thường bám sâu và rất khó giặt sạch, nếu cố gắng giặt cho sạch vết bẩn thì áo quần cũng mau sờn cũ, xuống màu.
Mẹo cho chị em trong tình huống này chính là ngâm kĩ áo quần trong xà phòng trước khi giặt. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức, chị em cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của các máy giặt có tính năng đánh bật hiệu quả mọi vết bẩn cứng đầu.

Nhìn đâu cũng thấy nấm mốc, vi khuẩn

Mùa mưa đến, lồng giặt rất dễ trở thành nơi cư trú của vi khuẩn và nấm mốc. Nếu không được vệ sinh kịp thời, những vết bẩn trong mỗi lần giặt tích tụ sẽ khiến quần áo giặt xong vẫn còn lấm tấm bẩn, không sạch hoàn toàn.

Phụ nữ có thể đẩy lùi đợt “tổng tấn công” của vi khuẩn mùa mưa nếu biết lên lịch vệ sinh lồng giặt định kỳ bằng các chất tẩy chuyên dụng, phơi áo quần ở những nơi thoáng khí hay tìm một máy giặt có chức năng tự động làm sạch lồng giặt.

{keywords}

Không còn lo lắng vi khuẩn, nấm mốc khi sở hữu máy giặt có tính năng tự động làm sạch lồng giặt.

Áo quần nhàu nhĩ

Áo quần sau khi giặt cứ dồn tụ lại một chỗ, dính chặt vào nhau, làm mất thời gian gỡ rối khi phơi. Đôi lúc muốn diện thật đẹp nhưng cứ nhìn bộ cánh nhăn nhúm hay bị kéo giãn treo mãi trên sào, chẳng bao giờ khô ráo, nhiều chị em lại mất hết cảm hứng.
Lời khuyên cho chị em là nên căng áo quần thẳng khi phơi. Điều này sẽ làm tăng diện tích tiếp xúc giữa ánh nắng và áo quần, giúp áo quần khô nhanh chóng và ít bị nhăn. Ngoài ra, sở hữu một chiếc máy giặt có chức năng chống xoắn rối sẽ vừa giúp áo quần được lấy ra khỏi lồng giặt dễ dàng, vừa giữ áo quần ít xoắn rối vừa bảo vệ phom dáng.

{keywords}

Máy giặt có tính năng chống xoắn rối sẽ giúp áo quần lấy ra khỏi lồng giặt dễ dàng và ít xoắn rối.

Trong số những máy giặt hiện có trên thị trường, máy giặt Hitachi xứng đáng là “trợ thủ giặt giũ” đắc lực cho gia đình khi được trang bị công nghệ giặt tiên tiến Dynamic-Stream Wash. Quy trình giặt bốn bước, kết hợp thác nước lớn luân chuyển linh hoạt và mạnh mẽ giúp loại bỏ triệt để những vết bẩn cứng đầu mà không làm hư hại quần áo. Bất chấp những vết bẩn lấm lem, có máy giặt Hitachi, giờ đây cả nhà có thể tự tin diện đẹp với những bộ cánh mình yêu thích.

{keywords}

Công nghệ giặt tiên tiến Dynamic-Stream Wash của máy giặt Hitachi giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Ngoài ra, tính năng tự động làm sạch lồng giặt Auto Self Clean của máy giặt Hitachi sẽ giúp làm giảm đáng kể vi khuẩn và nấm mốc trong lồng giặt đến 99%, kết quả đã được kiểm nghiệm và chứng nhận từ Allergy UK. Không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh lồng giặt, từ nay, phụ nữ vẫn có thể yên tâm về chất lượng giặt giũ và tận hưởng những niềm vui bên chồng con.

Tính năng chống xoắn rối quần áo của máy giặt Hitachi cũng giúp phụ nữ đối phó với mùa mưa một cách hiệu quả. Khi chu trình vắt kết thúc, máy giặt cửa trên Hitachi tự động lắc nhẹ để quần áo rơi khỏi thành lồng giặt giúp tháo rời dễ dàng, giảm nếp nhăn và tránh kéo giãn hư hại sợi vải.
Cuối cùng, với bảng điều khiển được tinh giản chỉ với 4 nút, đi kèm 2 nút hỗ trợ Thêm Nước và Điều Khiển Luồng Nước, việc giặt giũ của chị em sẽ rất nhanh chóng, thuận tiện vì ngoài lựa chọn gia giảm lượng nước còn có thể tự chỉnh lực nước mạnh yếu phù hợp nhiều loại vải vóc để đạt kết quả giặt sạch như ý.
Mùa mưa gây ra cho phụ nữ nhiều phiền toái trong giặt giũ. Nhưng nếu biết những mẹo giặt giũ hiệu quả và có những trợ thủ thông minh như máy giặt Hitachi, chị em phụ nữ sẽ không còn lo lắng hay ám ảnh mùa mưa nữa. Hài lòng với việc giặt giũ, có thêm thời gian bên gia đình cũng là lúc chất lượng cuộc sống của chị em và cả nhà được vun vén và nâng cao hơn.

Là thương hiệu Nhật Bản với uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực trong đó có điện gia dụng, Hitachi luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống. Trong đó, máy giặt Hitachi với 4 tính năng nổi trội gồm: giặt sạch sâu sợi vải, tự làm sạch lồng giặt, chống rối quần áo và thiết kế tinh giản xứng đáng là trợ thủ giặt giũ đắc lực của gia đình.

Xem thêm thông tin sản phẩm máy giặt Hitachi tại: https://www.hitachiconsumer.com/vn/giattanloau/

Thúy Ngà