Phụ nữ rất "chảnh", họ sẽ từ chối nếu thấy chưa sẵn sàng. Nhưng với 3 thời điểm sau, nếu bị "tấn công" chắc chắn nàng sẽ gục đổ hoàn toàn.

1. Ghen tuông hoặc sau khi hờn giận

Khi đang ghen hoặc tranh cãi nghe có vẻ vô lí nhưng đây là cách khống chế cơn thịnh nộ rất hiệu quả. Bản chất của đàn bà, khi có dấu hiệu nghi ngờ, họ khó tránh khỏi sự ghen tuông ám ảnh trong đầu. Họ luôn bứt rứt, bất an. Lúc này, thay vì cãi cọ, chỉ trích nhau sẽ chỉ khiến phụ nữ suy nghĩ nhiều hơn, hãy để vòng tay ấm áp của bạn quyến rũ nàng.

Hãy ôm nàng thật chặt bởi khi cơn thịnh nộ lên cao là lúc nhịp tim tăng mạnh. Cho dù nàng đang ghét bạn đến cỡ nào, cũng hãy ôm chặt lấy nàng và hôn say đắm. Ban đầu nàng có thể cố đẩy bạn ra nhưng trong thâm tâm, nàng đang bị cái ôm ấm áp của bạn lôi kéo và quyến rũ. Nàng có thể sẽ "tiến xa hơn" những gì khởi đầu.

2. 5 “ngày vàng” quý giá

Giữa chu kỳ 5 ngày một tháng, theo các chuyên gia nghiên cứu lĩnh vực tình dục đây là khoảng thời gian phụ nữ nghĩ nhiều về tình dục và có ham muốn cũng như khoái cảm nhiều hơn. 

{keywords}

Nghiên cứu Giáo sư Allen Wilcox, Viện nghiên cứu khoa học sức khỏe và môi trường Mỹ và các cộng sự của mình đã tiến hành tìm hiểu 68 phụ nữ biết rõ những thời điểm quan hệ của mình trong thời gian 3 tháng. Kết quả cho thấy, trong những ngày bình thường, họ gần gũi bạn tình trung bình 0,29 lần/ngày, tức khoảng 2 lần/tuần. Nhưng, trong ngày dễ thụ thai nhất, bao gồm 5 ngày trước khi rụng trứng và 1 ngày rụng trứng tỷ lệ quan hệ tăng lên 0,34 lần/ngày, tương đương 24%. Đây là thời điểm phụ nữ rất khó cưỡng lại, phụ nữ trở nên gợi cảm hơn trong sáu ngày đặc biệt này và quan hệ tình dục thúc đẩy quá trình rụng trứng.

Vì thế hãy quan tâm một chút tới nàng, bạn sẽ biết được khi nào nàng khát khao.

3. Xem phim "ướt át" khơi dậy bản năng

Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Tuy nhiên, bạn cũng phải rất cẩn trọng khi chọn lựa những bộ phim "gợi tình". Vì với người phụ nữ này, gợi tình đôi khi chỉ là những thước phim gợi cảm đậm chất nghệ thuật, nhưng với phụ nữ khác họ có thể xem được những bộ phim "mạnh bạo và trần trụi" hơn.

Vì thế, khi cùng nàng xem ti vi, nếu là người đàn ông khéo léo, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm giác cho người phụ nữ của mình. Thời điểm này là lúc người phụ nữ cảm thấy dễ dàng tiếp nhận nhất. Hãy âu yếm cô ấy bằng một nụ hôn và những cử chỉ động chạm nhẹ nhàng. Khi cơ thể nàng nóng lên, đó là lúc nàng đã sẵn sàng cho buổi tối tuyệt vời.

Theo Gia đình&Xã hội