Dịch vụ chuyên nghiệp

Được biết đến là thương hiệu “Thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”. Skymond trở thành một trong những “ông lớn” của ngành trang sức không chỉ về sản phẩm “thiết kế độc quyền” mà còn nhờ thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên xinh đẹp và ân cần.

Với kim chỉ nam khách hàng là trung tâm, Skymond được đánh giá cao trong việc xây dựng giá trị thương hiệu cũng như mức độ thân thiện với khách hàng. 

{keywords}
 Skymond Luxury được trao tặng chứng nhận Thương hiệu đẳng cấp - uy tín

Không một ai trả tiền để đi mua sự bực mình, khó chịu, chính vì vậy khi bước chân vào cửa hàng của Skymond Luxury bạn sẽ được cảm nhận một đội ngũ chuyên nghiệp cùng không gian đẳng cấp.

Cam kết chặt chẽ đến khách hàng 

Skymond Luxury được biết đến là “cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam”. Hướng đến mục tiêu khách hàng là trung tâm và thương hiệu 5 sao, Skymond luôn được coi là một trong những doanh nghiệp “chiều” khách hàng nhất Việt Nam. 

Với những sản phẩm trang sức độc đáo, khác biệt, và làm từ chất liệu Platin cao cấp hay vàng trắng tinh tế, thương hiệu luôn cam kết dẫn đầu xu hướng thiết kế trang sức tại Việt Nam.

{keywords}
 

Không chỉ vậy, Skymond Luxury còn cam kết với khách hàng những giá trị nổi bật chưa xuất hiện ở bất kỳ thương hiệu trang sức nào tại Việt Nam: Cam kết dẫn đầu xu hướng thiết kế trang sức tại Việt Nam, cập nhật đúng xu hướng thế giới; Cam kết thiết kế trang sức không trùng với thương hiệu khác; Cam kết luôn có thiết kế trang sức mới mỗi tháng với 1000 bản phác thảo, chọn 100 mẫu và tiếp tục tinh lọc ra 10 mẫu hoàn hảo nhất.

{keywords}

Trang sức của Skymond Luxury chiều lòng khách hàng bởi những thiết kế khác biệt

Thương hiệu đẳng cấp 5 sao

 

{keywords}

Trang sức của Skymond Luxury chiều lòng khách hàng bởi những thiết kế khác biệt

Thương hiệu đẳng cấp 5 sao

Mỗi năm Skymond Luxury chỉ cho ra mắt 2 BST trang sức và được tổ chức hoàn toàn tại khách sạn 5 sao. Skymond Luxury luôn song hành cùng các khách sạn 5 sao như J.W Marriott. Lotte... để đồng hành để ra mắt các BST trang sức của mình. 

Vừa qua, giới mộ điệu phát sốt với BST “White Elegant”với biểu tượng là sắc trắng đầy tinh tế và đẳng cấp thì sắp tới đây, Skymond Luxury lại tiếp tục khiến những người yêu cái đẹp bởi sự kiện ra mắt BST “The Eternity”.

Để hình thành nên Kim cương hay Platin là cả quá trình chắt chiu, hấp thụ tinh hoa đất trời trong hàng triệu năm. Qua đôi tay khéo léo của con người, những chất liệu thô này trở thành trang sức vô cùng giá trị mà không gì có thể sánh được. Trải qua quá trình kiến tạo lâu dài như vậy nên sở hữu trang sức Platin gắn Kim Cương cũng đồng nghĩa với việc sở hữu một vẻ đẹp vĩnh cửu và bất diệt

{keywords}
 

Sự kết hợp của Kim cương tự nhiên và Platin không chỉ làm nên món đồ trang sức quý giá mà còn được xem là biểu tượng cho sự bản lĩnh, cá tính của một người phụ nữ có tài, có sắc. Đó là nguồn cảm hứng giúp Skymond Luxury - Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam cho ra mắt  BST “The Eternity”: bao gồm các thiết kế Platin gắn Kim cương mang vẻ đẹp lãng mạn, thăng hoa nhờ đường nét tinh xảo và kỹ thuật chế tác kỳ công nhưng không mất đi nét thanh lịch trứ danh của dòng trang sức cao cấp này.

Sở hữu vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng, BST “The Eternity” tôn vinh đẳng cấp, đặc biệt là đối với các doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng. Đó không chỉ là trang sức quý phái dành cho phụ nữ mà các đấng mày râu cũng hoàn toàn có thể sử dụng để thể hiện sự lịch lãm của quý ông.

Doãn Phong