Hiệu năng ấn tượng 

Là người sáng tạo nội dung số có thâm niên, anh Huân đã trở thành người điều phối tại một cộng đồng đồ họa lớn trên Facebook. Vai trò này giúp anh có những nhìn nhận khá chính xác về những biến chuyển và sự phát triển của cộng đồng sáng tạo mà anh đánh giá “đang hướng tới tính di động đi kèm hiệu năng cao”.

Chia sẻ về việc đặt niềm tin vào chiếc HP Victus 16, anh Huân cho biết: “Đây là chiếc laptop gaming nổi tiếng đến từ thương hiệu lớn từ Mỹ, được trang bị phần cứng giúp xử lý tác vụ đồ hoạ nhanh nhạy, kết hợp hệ thống tản nhiệt đẳng cấp giúp máy hoạt động lâu dài mà không bị nóng”.

Một lý do nữa để anh Huân chọn HP Victus 16 là vì sản phẩm đã đoạt giải “Laptop chơi game có bộ tản nhiệt tốt nhất” tại giải Tech Awards 2021 được tổ chức bởi VNExpress. Một trong những yếu tố giúp sản phẩm đạt danh hiệu này là nhờ sự thừa hưởng công nghệ tản nhiệt độc quyền Omen Tempest Cooling từ các dòng máy đời trước. Ngoài ra, khả năng tùy biến của Omen Gaming Hub cũng giúp người dùng có thể nâng cao & tối ưu hiệu năng khi sử dụng.

Anh Huân cho biết thêm, laptop gaming HP Victus được thiết kế với cụm phím điều hướng tách biệt về không gian để giảm những thao tác nhầm lẫn khi chơi game FPS, E-Sport, đồng thời khu vực phím spacebar và touchpad được làm lớn hơn phiên bản tiền nhiệm đi kèm độ nảy và cảm giác gõ giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng hàng ngày khi làm việc, giải trí hoặc chơi game.

Bên cạnh đó, HP Victus 16 còn được trang bị cặp loa đã được công ty âm thanh B&O tinh chỉnh giúp âm thanh cải thiện rõ rệt. HP Victus tích hợp công nghệ AI Temporal Noise Reductions (TNR) vào hệ thống camera và micro để nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh, hoàn thiện trải nghiệm giải trí. Do đó, đây là sản phẩm có thể dung hòa được cả công việc và giải trí.

Thiết kế sang trọng và tinh tế hơn

Minh Anh, một người cũng làm trong lĩnh vực sáng tạo, cụ thể là người làm toàn thời gian về graphic designer và Tiktoker bán thời gian, cô thường xuyên cần xử lý những công việc liên quan tới đồ họa 2D, 3D. Với thú vui sáng tạo nội dung cá nhân trên Tiktok, cô cũng tin tưởng sử dụng HP Victus 16.

Giống như anh Huân, Minh Anh chọn Victus bởi khả năng xử lý công việc nhanh, hiệu quả. Nhưng điểm thực sự lôi cuốn cô nằm ở thiết kế, dù là một laptop gaming nhưng HP Victus không hầm hố, màu mè mà tập trung đến sự cao cấp, trang nhã, đa dạng và dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, 2 phiên bản tùy chọn đen và xanh huyền bí trên cả Intel và AMD giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Ở phiên bản mới lần này, HP Victus được thêm thắt một số chi tiết tuy nhỏ nhưng góp phần đem đến tổng thể hài hòa, tạo cảm giác đồng nhất trên toàn bộ sản phẩm với bo tròn ở các viền máy và bo cong ở các chi tiết phép nối.

Bên cạnh đó, HP còn nâng cấp bản lề để sản phẩm chắc chắn hơn, hạn chế hiện tượng rung trong quá trình sử dụng giúp người dùng yên tâm về tuổi thọ và vòng đời sản phẩm.

Theo thông tin từ HP, HP Victus 16 được trang bị màn hình lớn (15.6 hoặc 16.1 inch) với độ phân giải cao, tần số quét lớn cùng viên pin 70whr nên có thể hoạt động lên tới 3-4 giờ khi làm việc xoay quanh các tác vụ văn phòng cơ bản với mức thiết lập cơ bản.

Trang bị phần cứng "khủng"

Những ngày qua, nhiều khách hàng đang ngóng chờ phiên bản sử dụng CPU đầu bảng AMD Ryzen - 6 series và Intel Core I7 thế hệ thứ 12 hậu tố H (High Performance: Hiệu năng cao). Ngoài ra, GPU cũng được đặc biệt quan tâm với Nvidia RTX 3050 4GB hoặc RTX 3030 6GB tùy phiên bản, đi kèm là công nghệ Nvidia Dynamic Boost 2.0 giúp tăng 15w cho GPU khi cần thiết.

Trong khi Victus 15 sử dụng RAM DDR4-3200Mhz, SSD Nvme 2280 gen 4 thì Victus 16 được trang bị RAM DDR5-4800Mhz, SSD Nvme 2280 gen 4 mới và đầy mạnh mẽ. 

HP Victus hiện đang được phân phối tại Việt Nam bởi Synnex FPT qua hệ thống đại lý trên toàn quốc. 

Wbsite: https://synnexfpt.com/

Ngọc Minh