Chuẩn bị bàn tiệc siêu hấp dẫn

Ngày nay, không cần “lăn vào bếp”, đã có nhiều dịch vụ gọi món bên ngoài để người dùng lựa chọn. Ngoài các quán ăn thông thường, bạn trẻ có thể chọn mô hình “nhà hàng trực tuyến” nổi tiếng trong thời gian gần đây. Đây là nơi cung cấp các món ăn giao về với chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của tín đồ ẩm thực. 

Nếu hứng thú với mô hình mới này, bạn trẻ có thể đặt món trên website Tasty Kitchen. Đặc biệt, từ ngày 1/4 - 30/4, người dùng mới của ví ShopeePay sẽ được giảm 100% (tối đa 50 nghìn đồng) cho đơn Tasty Kitchen từ 51 nghìn đồng. Riêng với người dùng thân thiết, chỉ cần nhập mã SPPTAKIEU khi thanh toán qua ShopeePay sẽ được giảm ngay 30% tối đa 30 nghìn đồng.

Với người thích cảm giác nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn, bạn trẻ có thể “quẹo lựa” với ứng dụng Cooky. Đây là nơi người dùng có thể sắm nguyên liệu tươi sạch, chế biến sẵn. Từ đây đến ngày 30/4/2022, người dùng thân quen của ví ShopeePay sẽ được giảm 50 nghìn đồng cho đơn từ 200 nghìn đồng khi nhập mã SPPCOOKEU (tối đa 4 lần/khách hàng). Trong khi đó, người dùng mới sẽ nhận ưu đãi giảm 100% (tối đa 50 nghìn đồng) cho đơn từ 51 nghìn đồng trở lên. Chỉ mất vài phút đặt nguyên liệu và thanh toán, Cooky sẽ giúp bạn trẻ thổi bùng niềm vui lễ hội bằng những món ăn tự nấu hấp dẫn, đậm đà.

Đồ uống ngon nhân đôi niềm vui

Giờ đây, bạn trẻ có thể mang những ly nước ngon lành về nhà với giá tiết kiệm bằng cách thanh toán qua ví ShopeePay. Nếu “phải lòng” các món nước từ The Coffee House, người dùng thân thiết của ví có thể đặt hàng và được giảm 50% tối đa 20 nghìn đồng khi nhập mã SPPCHCPEU. Với khách hàng mới, ví điện tử dành tặng ưu đãi 100% tối đa 50 nghìn đồng cho đơn từ 51 nghìn đồng. Chương trình áp dụng đến ngày 30/4 trên website hoặc ứng dụng The Coffee House.

Một lựa chọn không kém phần hấp dẫn khác chính là Guta Cafe. Khi đặt hàng tại ứng dụng Guta và thanh toán qua ShopeePay, người dùng mới của ví sẽ được giảm trực tiếp 50 nghìn đồng cho đơn từ 51 nghìn đồng. Người dùng thân thiết dùng mã SPPGUTAEU cũng được giảm trực tiếp 50% tối đa 20 nghìn đồng cho đơn từ 0 đồng. 

Giải trí bất tận cùng phim bom tấn

Sau khi ăn uống no say, là lúc tự thưởng cho một bộ phim “bom tấn” để thư giãn. Xem phim tại nhà, gói dịch vụ phim bản quyền Galaxy Play sẽ là “người bạn” đặc biệt trong dịp lễ này. Người dùng có cơ hội thưởng thức các tác phẩm điện ảnh với chất lượng cao và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Nền tảng này còn phân phối nhiều phim Việt chất lượng, từng nắm giữ các kỷ lục phòng vé trước đây.

Hiện Galaxy Play cũng đang triển khai ưu đãi 50% tối đa 30 nghìn đồng cho người dùng thân thiết của ShopeePay khi mua gói dịch vụ trên website galaxyplay.vn và nhập mã SPPGALAEU. Với người dùng mới của ví, ưu đãi lên đến 100% tối đa 50 nghìn đồng cho hoá đơn từ 51 nghìn đồng. Tùy vào nhu cầu và mức độ xem phim thường xuyên trên nền tảng này, người dùng có thể chọn mua gói tháng hoặc thuê phim.

Với những gợi ý trên, bất cứ ai cũng có thể tận hượng những giờ phút thư giãn trong đợt nghỉ lễ sắp tới cùng gia đình. Kích hoạt ngay ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để thanh toán dễ dàng, an toàn và nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm tối đa ngân sách chi tiêu hàng tháng.

Thông tin ưu đãi khác

ShopeePay miễn phí chuyển tiền từ ví đến ngân hàng. Cụ thể, người dùng ví ShopeePay có thể chuyển hoặc rút tiền từ ví đến tài khoản ngân hàng nội địa ngay trên ứng dụng Shopee. Người dùng sẽ có 3 lượt rút/chuyển miễn phí mỗi tuần với giá trị giao dịch tối đa cho mỗi lượt lên đến 6 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, người dùng ShopeePay còn nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm trên Shopee và đặt món trên ShopeeFood. 

Xem thông tin chi tiết về biểu phí và hướng dẫn chuyển tiền tại: https://shopee.vn/m/2022-P2PW2B. 

Bùi Huy