- 30 vé xem NSND Trung Đức, các ca sĩ Tóc Tiên, Hòa Minzy, Đinh Mạnh Ninh, Đoàn Thúy Trang, Dương Hoàng Yến, Tiên Tiên... sẽ thuộc về những ai có đăng ký sớm và may mắn.

Ngay khi vừa "nhá hàng" trailer, MV "Ngày mai" phiên bản vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên phát hành thời gian gần đây đã khiến không ít khán giả yêu thích cô "đứng ngồi không yên". Vì thế, việc Tóc Tiên tham gia chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) ngày 22/5 tới tại Hà Nội với ca khúc "Ngày mai" hứa hẹn sẽ tăng sức nóng.

{keywords}
Ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Tuliver trong buổi họp fan tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ "Ngày mai" được xem là mối duyên bất ngờ giữa Tóc Tiên và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tóc Tiên sẽ hát live với bản phối hoàn toàn mới mẻ của Hoàng Tuliver. Điểm độc đáo của bản phối này là sẽ tạo ra một đoạn nhạc dài để Tóc Tiên có thể khoe vũ điệu "cồng chiêng" gây sốt của cô.

Hòa Minzy - cô gái được cho là "người tình tin đồn" của cầu thủ Công Phượng cũng sẽ trở lại sân chơi BHYT tháng này với ca khúc "Gửi". Cùng với Hòa là sự xuất hiện của Tiên Tiên - cô gái với phong cách tomboy cùng cách hát khá đặc biệt gây sự chú ý cư dân mạng thời gian qua với ca khúc Say you do.

Ca sĩ Đoàn Thúy Trang từng lỡ hẹn BHYT tháng 4 vì lý do sức khỏe không tốt. Lần này, quán quân Sao Mai sẽ tái ngộ khán giả yêu nhạc với nhạc phẩm Cầm tay anh - một bài hát mới do chính chồng cô, nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác.

{keywords}
Hòa Minzy.

NSND Trung Đức lần đầu tiên đến với sân chơi BHYT sẽ thể hiện ca khúc đóng đinh với tên tuổi ông từ nhiều năm qua, đó là bài ''Chào em cô gái Lam Hồng". Ngoài ra, các ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Emily, Kyo Kyo.. cũng góp mặt trong BHYT tháng 5.

Quý độc giả muốn nhận cặp vé xem chương trình BHYT tháng 5, xin gửi đăng ký về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn cuối nhận đăng ký là hết ngày 19/5/2015. Ban biên tập sẽ trực tiếp gửi thư cho những độc giả được may mắn.

Ban Văn hóa