Memory Lounge mang hình khối của một chiếc lá khổng lồ bên cầu quay sông Hàn được coi là vị trí lý tưởng nhất giúp chiêm ngưỡng trọn vẹn các màn trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (29-30/4/2012).

Chiêm ngưỡng pháo hoa trên… lá

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2012 với chủ đề: “Sắc màu Đà Nẵng” thu hút sự tham gia của các đội được giải thưởng cao nhất trong các cuộc thi năm trước: Canada (vô địch năm 2008), Trung Quốc (vô địch năm 2009), Pháp (vô địch năm 2010), Ý (vô địch năm 2011) và đội Đà Nẵng - Việt Nam.

Song song cùng lễ hội là các hoạt động phụ trợ hấp dẫn mới lạ như liên hoan giao lưu ẩm thực, trang trí ánh sáng nghệ thuật, diễu hành thuyền hoa, trình diễn và tổ chức các hoạt động thể thao biển, các chương trình ca nhạc và thời trang…
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rất thích phong cảnh tại quán vì tại đây chị có thể ngắm được cầu sông Hàn rực rỡ về đêm.
Nhìn từ cầu Sông Hàn, Memory mang hình khối của một chiếc lá khổng lồ, gây thú vị với bất cứ du khách nào. Khi vào trong, nguồn cảm hứng và ý tưởng từ chiếc lá càng được phô bày rõ nét. Nhờ đó, Memory Lounge là một địa điểm khá lý tưởng để có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn của các đội tham dự cuộc thi năm nay.

Đặc biệt tầng thượng là không gian tốt nhất để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa, hoành tráng, kỳ ảo. Để phục vụ cho quý khách có một buổi tối sang trọng lịch sự, ấm cúng và có một góc nhìn lý tưởng trong 2 đêm 29, 30/4 năm nay ML sẽ tổ chức 2 đêm buffet xem pháo hoa ở cả ba tầng: tầng trệt, tầng hai và tầng thượng.
Poster pháo hoa
Chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 19g00 trong hai ngày 29 và 30/4 này. Giá vé xem pháo hoa bao gồm  tiệc buffet và một thức uống (beer, nước giải khát lon, nước suối…).

Ngoài ra, trước giờ cuộc thi bắt đầu và trong giờ giải lao, quán sẽ mang đến cho quí khách một chương trình ca nhạc đầy màu sắc với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng tại Đà Nẵng dành cho quí khách mua vé ở tầng hai.

Không gian 5 sao hoàn toàn khác biệt

Không ít du khách khi ghé thăm Memory đã phải trầm trồ trước không gian kiến trúc được thiết kế chi tiết tới từng góc cạnh. Hình xương lá, gân lá, nhành lá được lồng ghép tự nhiên và tinh tế trên trần, vách, tường, trụ nhà.
Từ phòng tiệc vip có thể quan sát được phong cảnh sông Hàn thơ mộng ban đêm
Sự lý thú và lôi cuốn khách còn ở cách phối màu hợp lý giữa các vật dụng sang trọng trong từng phòng. Về đêm, khi hệ thống ánh sáng (được thiết kế theo phong cách trẻ trung, sôi động) thắp lên, Memory thực sự là biểu tượng mới về kiến trúc bên cầu quay Sông Hàn.

Với sức chứa 350 chỗ, Memory Lounge được đầu tư xây dựng mới với tiêu chuẩn 5 sao gồm nhà hàng, quầy bar và 03 phòng riêng ấm cúng sang trọng. Khu tầng trệt và khoảng bờ sông được thiết kế dành cho không gian cà phê, điểm tâm.
Memory nhìn về đêm
Tầng lầu là khu quầy bar và hệ thống các phòng VIP với không gian độc đáo tựa ngồi giữa lòng một chiếc lá kỳ thú trôi trên sông Hàn. Ngoài các thực đơn sang trọng khác, Memory Lounge còn đáp ứng mọi nhu cầu của khách thượng lưu, thương gia và quan khách với những thực đơn cao cấp như súp vi cá, yến sào, bào ngư... được chế biến đúng đẳng cấp. 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sang trọng, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho người dân và du khách khi một lần đến với thành phố trẻ trung và năng động này.  

Lê Cát