{keywords}
Xuất phát điểm từ danh xưng hot girl, Elly Trần tấn công showbiz Việt bằng những bộ ảnh gợi cảm táo bạo. Sau đó, cô lấn sân đóng phim truyền hình, điện ảnh. Hiện tại, cựu hot girl sinh năm 1987 đã là mẹ của 2 nhóc tỳ. Cuộc sống của cô cũng kín tiếng, không ồn ào như trước. Ở tuổi 32, Elly Trần có trong tay khối tài sản khổng lồ, xe hơi bạc tỷ.
{keywords}
Là người kín tiếng, nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" chưa từng chia sẻ về số tiền cô mua siêu xe. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng bà mẹ hai con mới khoe ảnh chụp bên xế sang.
{keywords}
 Elly Trần bên trong chiếc xe của mình.

 

{keywords}
Elly Trần thường tự lái xe đi sự kiện, đi làm hay đi chơi.
{keywords}
Người đẹp và hai con hiện sống trong một căn hộ hạng sang ở Tp. HCM. Toàn bộ nội thất đều được thiết kế với tông màu trắng sang trọng và tinh tế.
{keywords}
Một góc phòng khách trong căn hộ của nữ diễn viên 8X. Vào các dịp Lễ Tết, Giáng sinh, Elly Trần đều mua đồ về cùng các con nhỏ trang trí, bày biện nhà cửa thêm ấm cúng hơn.
{keywords}
Phòng ngủ xa hoa như nữ hoàng của mẹ con Elly Trần.
{keywords}
Phòng bếp có thiết kế rộng rãi, cùng tông màu trắng với phòng khách tạo sự sang trọng. Vốn là người đam mê nấu ăn, Elly Trần thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng cho các nhóc tỳ và người thân cùng thưởng thức.
{keywords}
Bàn ăn thịnh soạn do chính tay Elly Trần nấu nướng.
{keywords}
Phòng tắm đầy đủ trang thiết bị, nội thất xa hoa như khách sạn 5 sao.
{keywords}
Bể bơi ngoài trời là nơi bà mẹ hai con thư giãn, chụp ảnh "sống ảo".
{keywords}
Một vài hình ảnh phòng khách và phòng bếp trong căn hộ.
{keywords}
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Elly còn tập trung kinh doanh thời trang trẻ em. Vài năm gần đây, cô ít tham gia diễn xuất vì muốn dành thời gian chăm con nhỏ và làm kinh doanh.

Theo Dân Việt

Elly Trần làm nóng ngày đầu Xuân với ảnh nội y, bikini bốc lửa

Elly Trần làm nóng ngày đầu Xuân với ảnh nội y, bikini bốc lửa

Elly Trần, Hân "hoa hậu"... làm nóng ngày đầu Xuân với ảnh nội y, bikini bốc lửa