- Đã là con gái thì dù bạn ở nhà, đi làm, đi chơi, đi học, dạo phố hay các bữa tiệc cùng bạn bè luôn luôn phải đẹp, hợp thời trang. Sắp tới ngày 20-10, bạn đã biết cách phối đồ như thế nào cho đẹp, hợp mốt với những bộ đồ đơn giản trong tủ quần áo của bạn?  Sau đây là bốn cách phối đồ  giúp bạn nổi bật hơn trong ngày 20-10 sắp tới nhé.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

{keywords}

Quần jeans, áo phông phối cùng với giày thể thao

{keywords}

Quần jeans áo phông phối hợp cùng giày thế thao là một  kết hợp luôn được xếp vào top đầu khi các bạn nữ cá tính chọn. Kiểu kết hợp này tạo cho bạn gái phong cách trẻ trung, năng động, nhí nhảnh nhưng không kém phần tinh tế và thời trang.

 

Váy trễ vai kết hợp với giày cao gót

{keywords}

Váy trễ vai kết hợp với giày gót rất phù hợp vỡi những cô nàng thích sự điệu đà, tươi trẻ. Một chiếc váy trễ vai với thiết kế  dáng chữ A, váy xòe nhiều màu sắc nổi bật đi kèm với nó là đôi giày cao gót. Đây là kiểu dáng giúp bạn nữ dịu dàng hơn rất nhiều khi đi chơi với người yêu trong ngày lễ 20-10.    

 

Chân váy loa kèn  kết hợp cùng áo sơ mi và giày cao gót

Chân váy loa kèn không còn xa lạ đối với các nàng khi đi chọn đồ. Đây là xu hướng thời trang được đông đảo mọi người ưa chuộng. Với thiết kế kiểu dáng tinh tế, ôm phần phía trên hông và xòe phía bên dưới tạo nên cảm giác tươi mới, khi đi dạo chơi. Chân váy loa kèn có thể kết hợp cùng với áo sơ mi và giày cao gót.  Áo sơ mi phù hợp với kiểu công sở nhưng khi kết hợp với chân váy loa kèn trông bạn sẽ thanh lịch lại nhưng không kém phần nữ tính.

 

Áo khoác len mỏng cho 20-10 ngọt ngào

Áo khoác len mỏng là một trong những xu hướng thời trang hot, rất phù hợp khi cô nàng xuống phố vào dịp tiết trời gần chớm đông. Áo khoác len mỏng rất dễ phối đồ với tất cả các loại trang phục khác.

{keywords}

Áo khoác len mỏng phối hợp cùng với một chiếc váy bó sát bên trong đem lại cảm giác, sang trọng, bạn đừng quên khoác thêm một chiếc túi xách bên mình  trông bạn sẽ quyến rũ hơn rất nhiều.

Sẽ cá tính hơn khi kết hợp áo khoác len mỏng với quần legging và áo sơ mi. Đây là một kiểu  phối này vừa đơn giản, dễ mặc và đem lại cảm giác ấm áp.

Trên đây là bốn cách phối đồ dành cho các nàng khi xuống phố đi chơi, giúp các nàng tự tin, tỏa sáng, ấn tượng trong ngày  20-10 bên người yêu, bạn bè và người thân. Ngày này chính là ngày của phụ nữ, chính vì thế bạn phải đẹp, thật đẹp và tỏa sáng. Dù bình thường bạn có coi nhẹ vấn đề về thời trang nữ mấy đi nữa, thì riêng ngày hôm đó bạn cần tuyệt đối chú trọng vào nó, bởi nó sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều.

Ai mà chẳng yêu cái đẹp, chính vì thế đẹp luôn là một lợi thế, thời trang sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều đấy nhé.

VNN tổng hợp