- Bốn chàng trai diện váy, tự tin thể hiện màn múa 'Chiều lên bản Thượng' khiến người xem thích thú.

Video màn múa độc đáo của 4 chàng trai trường ĐH Xây dựng:

Mới đây, độc giả mạng thích thú chia sẻ đoạn video về những anh chàng sinh viên thể hiện màn múa 'Chiều lên bản Thượng'.

Tự tin diện váy, họ cùng nhau biểu diễn màn múa với các động tác khá dẻo. 

Sau khi chia sẻ, đoạn video thu hút hàng triệu lượt xem cùng nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước phần thể hiện của những anh chàng này.

Nickname Nguyễn Bình bình luận: "Các bạn lắc hông, múa rất dẻo và tự tin".

“Các bạn múa y như con gái vậy, nhìn rất đáng yêu. Các động tác đều đúng nhịp, dẻo dai và gây cười”, nickname Ngọc Minh nhận xét.

Trao đổi với VietNamNet, bạn Trần Hồng Tùng, (SN 1998, sinh viên năm thứ 2, trường Đại học Xây dựng Hà Nội) cho biết mình chính là một trong bốn người có mặt trong đoạn video trên.

Hồng Tùng cho hay, tiết mục múa đặc biệt trên được biểu diễn trong buổi tiệc sinh nhật của câu lạc bộ sinh viên tình nguyện khoa Công trình biển và Dầu khí - Đại học Xây Dựng Hà Nội ngày 9/11.

Để có tiết mục ấn tượng này, Hồng Tùng và 3 thành viên còn lại trong câu lạc bộ phải tập hợp, luyện tập miệt mài trong một tuần.

"Hôm biểu diễn múa, nhiều bạn đến cỗ vũ nhiệt tình nên chúng mình rất vui. Đây là một trong những hoạt động kết nối các thành viên trong câu lạc bộ, nên ai cũng hào hứng tham gia", Hồng Tùng nói. 

Hiện đoạn video trên vẫn tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng.

'Cô gái tổng đài' hài hước nhất Bạn muốn hẹn hò khiến MC thích thú

'Cô gái tổng đài' hài hước nhất Bạn muốn hẹn hò khiến MC thích thú

Với những người hợp gu, cô sẽ thể hiện độ “khùng” và “lầy lội” hết mức. Đang nói chuyện với khách hàng, cô cũng có thể gác máy lại và hát một câu ngu ngơ nào đó.

Video: Việt Hương mắng té tát Trấn Thành trong hậu trường

Video: Việt Hương mắng té tát Trấn Thành trong hậu trường

Mới đây đoạn video ghi lại cảnh diễn viên hài Việt Hương mắng Trấn Thành trong hậu trường chỉ vì phát hiện nam MC ăn vụng đồ ăn của mình đã gây bão mạng chỉ sau vài giờ đăng tải…

Video: Ngọc Trinh chụp ảnh cưới cùng Vũ Khắc Tiệp ở Úc khiến fan xôn xao

Video: Ngọc Trinh chụp ảnh cưới cùng Vũ Khắc Tiệp ở Úc khiến fan xôn xao

Cách đây ít phút, ekip Vũ Khắc Tiệp quay và phát trực tiếp hình ảnh buổi chụp hình cưới của anh và Ngọc Trinh cùng dòng chia sẻ "Trực tiếp: Cưới của Tiệp và Ngọc Trinh tại Melbounre" khiến độc giả mạng không khỏi xôn xao.

Tan chảy trước video bố tắm cho con, hát ru cực ngọt ngào

Tan chảy trước video bố tắm cho con, hát ru cực ngọt ngào

Người đàn ông nhẹ nhàng tắm cho con. Sau đó ông bố trẻ rát ru bé khiến không ít phụ nữ phải thốt lên: "Ai cũng ước lấy được chồng như anh!".

Gia Ân