Nhìn lại chặng đường 23 năm có mặt ở Việt Nam của CapitaLand, mọi người nhận ra quy tắc đầu tư của Tập đoàn này: chậm nhưng chắc, liên tục tiến bước, giữ vững uy tín và phát triển bền vững.

Xây uy tín lâu dài tại thị trường châu Á

Khi thị trường bất động sản tại Việt Nam bắt đầu khởi sắc lại từ 2014, giới truyền thông Singapore đã không tiếc lời khen tặng dành cho sự thành công của CapitaLand tại Việt Nam. Các báo lớn như The Straits Times, The Business Times, Property Report… đưa tin về CapitaLand và cho biết Việt Nam là thị trường lớn đứng thứ ba tại Đông Nam Á của CapitaLand, chỉ sau Singapore và Malaysia.

{keywords}

Trong những giai đoạn trầm lắng của thị trường bất động sản tại Việt Nam, trong khi những nhà đầu tư khác “bỏ cuộc chơi” thì CapitaLand vẫn cam kết hoạt động lâu dài. Họ âm thầm chuẩn bị để khi thị trường sôi động trở lại thì có tiếp sản phẩm chất lượng giới thiệu ra cho người mua nhà.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “Bất động sản là một ngành phải hoạt động dài hạn. Một chủ đầu tư tốt phải ở lại với thị trường trong suốt chu kỳ của vòng quay, trải qua giai đoạn bất động sản lên và xuống. Khi thị trường lên chủ đầu tư bán được nhà, vậy khi thị trường xuống, chủ đầu tư cũng tiếp tục tồn tại để nhận những trách nhiệm với người mua nhà. Một căn hộ là một sản phẩm tồn tại dài hạn, khách hàng mua nhà luôn cần hỗ trợ, có thể là cả đời. CapitaLand tự hào là có uy tín lâu dài tại thị trường châu Á, dù trải qua giai đoạn thị trường lên hay thị trường xuống. Và ở Việt Nam cũng thế. Chúng tôi hoạt động ở đây và sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài để phục vụ khách hàng của mình.

Thông tin về tiến độ dự án Vista Verde

Trong thời điểm cuối năm 2017, CapitaLand Việt Nam thông tin về tiến độ hoàn thiện dự án cao cấp Vista Verde và dần bàn giao cho người mua nhà.
Vista Verde lần đầu giới thiệu ra thị trường vào năm 2014, gồm hai giai đoạn: giai đoạn 1 (Tháp 1 và Tháp 2) và giai đoạn 2 (Tháp Lotus và Tháp Orchid). Từ tháng 7/2017, đã có hơn 80% căn hộ của giai đoạn 1 được bàn giao cho người mua nhà.

{keywords}

Hiện tại, giai đoạn 2 của Vista Verde đã sẵn sàng bàn giao cho người mua nhà trước hạn. Tháp Lotus và Tháp Orchid là những tòa tháp cao cấp nhất của dự án. Đa số các căn hộ đều có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và tầm nhìn rộng sang khu Quận 1, 2 và 7. Ngoài ra, mỗi tòa còn có những tiện ích riêng biệt, ví dụ như đài quan sát và thảm cỏ dã ngoại.

Chị Nguyễn Ánh Ngọc, một cư dân của Vista Verde cho biết “Tôi từng mua nhà ở The Vista, một dự án của CapitaLand Việt Nam. Nhận thấy chất lượng và dịch vụ rất tốt, tôi đã mua thêm Vista Verde, vừa để ở vừa để đầu tư. CapitaLand Việt Nam luôn giữ lời hứa và có dịch vụ hậu mãi rất tốt. Công ty luôn lắng nghe khách hàng và hỗ trợ cư dân nhiệt tình.”

{keywords}

Chị cho biết thêm: “Chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam có những gói chi trả theo tình hình tài chính rất đa dạng nên tôi có thể chọn lựa. Có những tiện ích CapitaLand Việt Nam đưa ra nằm ngoài mong đợi và giữ lời hứa về tất cả những tiện ích nằm trong thiết kế ban đầu.”

Ông Leung Kai Sun Sunny, người Hong Kong, một người mua nhà của Vista Verde chia sẻ “Tôi là một nhà đầu tư và tôi mua nhà của CapitaLand Việt Nam để đầu tư dài hạn. Tôi đã đầu tư bất động sản ở Trung Quốc và Tập đoàn CapitaLand ở đó có uy tín rất lớn. vì thế, khi thị trường bất động sản ở Việt Nam cho phép người nước ngoài mua nhà, tôi đã không do dự chọn mua các dư án của CapitaLand Việt Nam để đầu tư. Tôi mua hai căn ở Vista Verde và mua tiếp hai căn khác ở Feliz en Vista.”

Chia sẻ thêm về lý do mua nhà ở Việt Nam để đầu tư, ông Leung Kai Sun Sunny nói “Giá căn hộ như Vista Verde mà ở Hong Kong, Trung Quốc hay Singapore thì đắt gấp nhiều lần. Chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam xây những dự án cao cấp có chất lượng thật sự như tại Singapore.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam cho biết “CapitaLand Viêt Nam luôn cam kết hoàn thiện và giao nhà cho cư dân đúng hạn. Cùng với việc bàn giao nhà cho cư dân Vista Verde và hoàn thiện khu phức hợp mua sắm Faifo Lane, chúng tôi tin là mình có thể tạo nên một cộng đồng sôi động ở phường Thạnh Mỹ Lợi – Quận 2. Trước đó chúng tôi cũng tạo nên một cộng đồng sôi động ở phường An Phú – Quận 2 với dự án The Vista và khu phức hợp The Oxygen.”

Lệ Thanh