Thương hiệu đồng hồ cao cấp Mido 

Được thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1918 bởi George Schaeren, “đại bản doanh” của Mido ngày nay đặt tại thị trấn Le Locle, nằm ở trung tâm những dãy núi thuộc kỷ Jura của Thụy Sỹ. Cái tên Mido bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha “Yo mido”, có nghĩa là “Tôi đo”. Triết lý của Mido là kết hợp thiết kế vượt thời gian cùng với những chức năng vượt trội hơn là chạy theo những xu hướng thời trang. 

Mục tiêu của Mido là tạo ra những chiếc đồng hồ bằng chất liệu cao cấp, với bộ máy chính xác và có khả năng kín nước nổi trội để có thể hoạt động trong một thời gian dài. 

Với phong cách thiết kế độc đáo, thương hiệu Mido là đại diện cho sự đổi mới về thiết kế với những kiểu dáng vượt thời gian. Đồng hồ Mido mang vẻ đẹp thanh lịch cổ điển, ẩn chứa nét trang nhã lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các loại nhạc cụ, các công trình kiến trúc vĩ đại như: Colosseum La Mã, Vạn Lý Trường Thành, Khải hoàn môn Paris, Cầu cảng Sydney… Đây cũng chính là ví dụ điển hình cho sự sáng tạo nhằm tôn vinh giá trị lịch sử của Mido.

4 giá trị vượt thời gian

 Mẫu đồng hồ Mido Ocean Star Decompression Worldtimer

Nguồn cảm hứng thiết kế độc đáo: So với nhiều thương hiệu khác, Mido khá nổi bật và độc đáo trong việc tìm kiếm nguồn cảm hứng cho thiết kế của họ. Thay vì tuân theo các xu hướng thời trang, Mido thường lấy cảm hứng từ những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng trên khắp thế giới. 

Mẫu đồng hồ Mido Rainflower Blossom

Chú trọng đến hình ảnh ngoại diện: Mido luôn tin rằng đẹp ngoại hình của một chiếc đồng hồ cũng quan trọng như chất lượng kỹ thuật và tính năng. Với tôn chỉ trong thiết kế "A mark of true design", thương hiệu này tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm không chỉ xuất sắc về chức năng mà còn mang lại cảm giác thẩm mỹ tinh tế.

 Bộ sưu tập mới ra mắt 2023 - Mido Multifort TV Big Date

Chất lượng kỹ thuật vượt trội: Mido luôn tự hào về sự dày công trong nghiên cứu và phát triển đồng hồ. Điển hình là việc nghiên cứu thành công "Aquadura" vào năm 1930. Phát minh này đã sử dụng nút chỉnh đồng hồ được phát minh từ nút của những vỏ chai sâm banh. Điều này giúp Mido điều khiển khả năng chống nước và khả năng hút ẩm của đồng hồ.

Sự tiến bộ liên tục: Mặc dù đã có những thành tựu đáng kể, nhưng Mido không ngừng cải tiến và phát triển các công nghệ mới để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm. Vào những năm 2015-2016, Mido đã tiến xa hơn bằng cách tập trung vào việc cải tiến và phát triển công nghệ mới hơn để đảm bảo rằng đồng hồ của họ luôn đạt được chất lượng tốt nhất có thể. 

Lựa chọn đồng hồ Mido tại Đồng Hồ Tốt 

Đại diện hệ thống Đồng Hồ Tốt chia sẻ: “Với hơn 20 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Tốt được đông đảo người yêu đồng hồ Việt Nam tin tưởng. Đến nay, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống cửa hàng theo tiêu chuẩn chính hãng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm những mẫu đồng hồ đẳng cấp”. 

Trang website chính thức của Đồng Hồ Tốt (https://www.donghotot.com.vn/) cũng là nơi để khách hàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng. 

Bên cạnh đó, Đồng Hồ Tốt còn là đối tác chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác như: Longines, Tissot, Mido, Citizen, Calvin Klein, Claude Bernard tại Việt Nam, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm các sản phẩm chính hãng tại Đồng Hồ Tốt.

 Shop Đồng Hồ Tốt - TTTM Vincom Royal City, Hà Nội

Đại diện hệ thống Đồng Hồ Tốt cho biết: “Với bộ máy vận hành chuyên nghiệp và trung tâm dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sĩ, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo và trọn đời cho sản phẩm cho mọi khách hàng”. 

Shop Đồng Hồ Tốt - TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Shop Đồng Hồ Tốt - TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Shop Đồng Hồ Tốt - TTTM Savico Megamall, Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Hotline CSKH: 0964 868 618 (Call & Zalo)

Website: www.donghotot.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/donghotot.com.vn

Lệ Thanh