Hobo bag

Túi hobo bắt nguồn từ những chiếc tay nải dân di cư sử dụng vào cuối thế kỷ XIX. Họ sống lang bạt và chu du khắp nơi nên những chiếc túi này phải có dung tích lớn để có thể chứa được toàn bộ vật dụng của họ. 

Túi xách hobo ngày nay được thiết kế nhỏ gọn hơn để phù hợp với cuộc sống hiện đại, tuy vậy khả năng chứa đồ vẫn rất đáng nể. Loại túi xách này có hình lưỡi liềm hoặc bán nguyệt, được làm từ vật liệu mềm, dẻo dai và có xu hướng chùng xuống khi đặt xuống. Nhờ đặc tính đó mà các nàng có thể thoải mái cất túi vào cốp mà không lo túi bị mất dáng.

Bucket bag

Bucket bag là dòng túi xách nữ cổ điển với hình dạng của một “chiếc xô” kèm theo quai đeo dài. Phần miệng túi thường được đóng lại bằng sợi dây rút hoặc khóa kéo. Các nàng có thể diện chiếc bucket bag trên vai hoặc đeo chéo qua người.

Tuy trông khá nhỏ gọn và dễ dàng đeo trên người, túi bucket có sức chứa thuộc loại “khủng” nhờ phần đáy hình trụ. Vào đầu thế kỷ XX, người ta đã tạo ra bucket bag để vận chuyển những chai sâm panh đắt đỏ. Ngày nay, các cô nàng công sở có thể thoải mái cất các vật dụng cá nhân như điện thoại, đồ trang điểm, sổ tay và ví tiền…

Flap bag 

Flap bag là kiểu túi có phần nắp gập, vừa đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong túi, vừa mang vẻ đẹp thanh lịch. Một chiếc flap bag thường được đeo trên một bên vai nên có kích cỡ không quá lớn, phần nắp gập khiến chiếc túi gọn gàng hơn nên rất thích hợp cho các nàng cất vào cốp mang đi.

Về khả năng chứa đồ, các nàng nên chọn những mẫu túi có dáng hộp thay vì dáng dẹt để tận dụng được tối đa diện tích túi.

Frame bag

Đây là mẫu túi của những cô nàng tiểu thư hoặc tầng lớp quý tộc xưa. Túi có phần đáy phình ra, làm bằng chất liệu vải mềm như da, da lộn hoặc nhung…, có khả năng chứa đồ đáng kể. Tuy vậy, phần miệng túi có thiết kế khung kim loại cứng cáp, tạo nên vẻ chỉn chu cho một chiếc túi xách đi làm.

Chiếc Frame bag vừa tiện dụng, kích cỡ vừa vặn, vừa mang dáng vẻ yêu kiều và nữ tính, cũng là một lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp khi đi làm.

Trong số xe ga đang thịnh hành, Yamaha Grande hiện đang nằm trong top những mẫu xe có dung tích cốp ấn tượng. Cốp xe Grande có thể tích lên tới 27 lít, chứa được nhiều vật dụng như mũ bảo hiểm, túi xách, sổ tay, áo mưa... Bên trong cốp còn được trang bị đèn LED chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng tìm đồ trong bóng tối. Việc thiết kế nắp đổ xăng đặt ở phần đầu xe không chỉ tối ưu hóa diện tích cốp xe mà còn khiến việc đổ xăng tiện lợi và dễ dàng hơn.

 Cốp xe Yamaha Grande có thể tích lên tới 27 lít

Thiết kế xe Yamaha Grande mang phong cách châu Âu sang trọng, màu sắc đa dạng và ấn tượng. Thân xe thon gọn, kiểu dáng 3D mềm mại cùng đèn Led mạ Crome tôn lên dáng vẻ kiêu hãnh cho khách hàng nữ trên mọi hành trình.

Không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ và tính tiện lợi, mẫu xe này còn tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam trong số các xe tay ga cùng phân khúc, chỉ tiêu tốn 1,69 lít/100 km nhờ động cơ Blue Core Hybrid kết hợp giữa xăng và điện. Yamaha Grande là giải pháp di chuyển được chị em phụ nữ hiện đại ưa chuộng.

Doãn Phong