Với cách sắp xếp thực đơn gia đình thật khoa học và khéo léo, bạn có thể nấu được những bữa ăn với chi phí thấp mà vẫn rất ngon!

1. Thịt kho Coca

{keywords}

Dùng 300g thịt ba chỉ, 1 lon Coca: 32,000đ.

Món thịt kho kiểu này ăn rất đậm đà, vị mặn ngọt hài hòa đưa cơm, màu sắc thì thật bắt mắt nhờ có nước Coca ngấm vào thịt trong quá trình kho; chính bởi vậy không chỉ người lớn mà cả các bé chắc chắn cũng sẽ rất thích món này đấy!

2. Khoai tây xào đậu đũa

{keywords}

Dùng 2 củ khoai tây cỡ vừa, 300g đậu đũa, 1 tép tỏi: 13,000đ

Món khoai tây xào đậu đũa sẽ là một món ăn đơn giản cho thực đơn gia đình bạn. Món ăn vừa mềm bở của khoai tây vừa giòn ngọt của đậu đũa, màu sắc thì thật bắt mắt. Món khoai tây xào đậu đũa ngon nhất khi được ăn nóng, vì thế những ngày tiết trời mát mẻ thế này bạn hãy làm ngay cho cả nhà mình ăn tối nhé!

3. Canh bí nấu thịt viên

{keywords}

Dùng 50g thịt xay, 50g giò sống, 1/2 quả bí đao: 15,000đ

Bí đao được biết đến như thực phẩm có vị ngọt, tính mát, không chứa chất béo, giàu chất xơ và các chất vi lượng nên có tác dụng cực kỳ tốt trong việc giảm cân và làm đẹp da. Món canh bí đao thịt viên này sẽ là món ăn tuyệt vời cho các bạn gái muốn giảm cân đó!

4. Giá đỗ trộn chua ngọt

{keywords}

Dùng 200g giá đỗ: 6,000đ

Món giá đỗ trộn khá đơn giản từ khâu chuẩn bị với chế biến, mà hương vị khi dùng cũng rất thanh mát, tạo cho bạn cảm giác khoan khoái, không quá nóng vì không chiên xào, lại có sự góp mặt từ rau mầm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Với một thực đơn như trên, bạn mua các nguyên liệu chính hết khoảng 66,000đ, các gia vị còn lại khoảng 5 - 10,000đ là cả nhà có bữa tối thanh nhẹ mà rất ngon miệng.

(Theo Trí Thức Trẻ)