4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 1

Lưu Kim Liên (biệt danh Đét, 20 tuổi) thường được nhiều người gọi là “soái tỷ”, “cô nàng đẹp trai”. 9X sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái lạnh lùng và mái tóc ngắn cá tính.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 2
4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 3

Với vẻ ngoài lạnh lùng như "nam thần", cô gái Hà Nội thường bị nhầm lẫn con trai. Tuy nhiên, cô nàng cho biết mình để tóc ngắn vì đam mê và vẫn có bạn trai. Kim Liên từng theo học ngành Quan hệ công chúng trước khi chuyển sang Thiết kế đồ họa.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 4

Ngoài giờ học ở trường, 9X còn là mẫu ảnh và vocal trong một band nhạc nhỏ. Hot girl Hà thành thành thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp được bằng tiếng Nga. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu nhiều tài lẻ như ca hát, biết chơi keyboard, guitar và vẽ.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 5

Trần Bảo Vân (19 tuổi, Hà Nội) gây chú ý khi tấm ảnh thẻ của cô được chia sẻ trên mạng. Dù chụp ảnh trong tình trạng đầu bù tóc rối nhưng nữ sinh vẫn được dân mạng khen là có thần thái tốt.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 6
4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 7

Hiện cô là sinh viên năm 2 ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Kiến trúc Hà Nội. Ngoài đời, hot girl Hà thành sở hữu gương mặt ưa nhìn, làn da trắng và chiều cao 1,70 m.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 8

Với ngoại hình xinh xắn, Bảo Vân được mời làm mẫu ảnh từ năm lớp 10. Cô cũng từng lọt vào top 5 cuộc thi Nữ sinh thế hệ mới. Bên cạnh công việc mẫu ảnh, 10X cũng theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế đồ họa giỏi.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 9

Phan Quỳnh Hương (22 tuổi) từng “gây bão” mạng khi vô tình lọt vào ống kính máy quay trong trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á 2020. Nhan sắc cuốn hút của Quỳnh Hương nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 10
4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 11

9X đã tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Việt Nam chuyên ngành Thiết kế đồ họa. Hiện cô làm thiết kế tự do và kinh doanh online. Nhờ vẻ ngoài nổi bật và thân hình gợi cảm, cô cũng được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 12

Quỳnh Hương thường tới sân xem thi đấu mỗi khi có cơ hội và hay theo dõi các trận đấu có CLB Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai. Hot girl 9X cho biết cầu thủ cô hâm mộ nhất là Lương Xuân Trường. “Mình hâm mộ Lương Xuân Trường từ lúc anh ấy còn đá cho đội tuyển U23. Chưa đánh giá đến khả năng chơi bóng, mình thấy anh ấy luôn cẩn thận, suy nghĩ chín chắn, hành động thấu đáo cho cả đội và luôn giữ cái đầu lạnh để dung hòa lại không khí trên sân”, Hương chia sẻ.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 13

Trần Ngọc Mỹ Uyên (19 tuổi, TP.HCM) được chú ý gần đây khi xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp. Hiện cô theo học ngành Thiết kế đồ họa tại trường Arena Multimedia.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 14
4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 15

Hot girl Sài thành thu hút nhờ gương mặt xinh đẹp, mũi cao thanh tú và thần thái quyến rũ. Trên trang cá nhân có gần 53.000 người theo dõi, Mỹ Uyên thường đăng ảnh khoe thần thái cuốn hút và phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

4 nu sinh chung minh nganh Thiet ke do hoa toan gai xinh hinh anh 16

“Xinh quá, nhìn có nét hơi lai Tây”, “Con gái làm designer hình như ai cũng xinh” là những lời khen dân mạng dành cho nữ sinh 10X. Nhờ ngoại hình sáng, gương mặt xinh xắn, cô là mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn.

Cô gái một chân tốt nghiệp bằng giỏi, tự tin mình đẹp theo cách riêng

Cô gái một chân tốt nghiệp bằng giỏi, tự tin mình đẹp theo cách riêng

 Mất một chân vì tai nạn ngày nhỏ, cô gái có cái tên rất buồn quyết không oán trách số phận. Thay vào đó, em sống tích cực và vui vẻ mỗi ngày.

Theo Zing