Dù là vai phản diện, nhân vật Jang Geun Won trong 'Tầng lớp Itaewon' đã giúp Ahn Bo Hyun nhận được sự chú ý sau 5 năm đảm nhận vai phụ mờ nhạt. Nhờ diễn xuất chân thật, ngoại hình cao ráo, nam diễn viên thể hiện thành công một Jang Geun Won với vỏ bọc ngông cuồng, kiêu ngạo nhưng ẩn sau đó là nỗi đau khi không được cha và người mình yêu thương đón nhận. Sự thành công của 'Tầng lớp Itaewon' đưa tên tuổi Ahn Bo Hyun "vụt sáng" chỉ sau một đêm.

Sau vai diễn phản diện Jang Geun Won, Ahn Bo Hyun tiếp tục tham gia dự án đang phát sóng 'Kairos' bên cạnh những sao Hàn nổi tiếng như Shin Sung Rok, Lee Se Young, Nam Gyu Ri,... và đảm nhận vai chính của 'Undercover' cùng mỹ nhân 'Thế giới hôn nhân' Han So Hee. Bên cạnh đó, nam diễn viên nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng nhờ tính cách hiền lành, thú vị và niềm đam mê thể thao, nấu ăn được anh tiết lộ khi góp mặt trong các chương trình giải trí ăn khách.

Bên cạnh Jang Geun Won của 'Tầng lớp Itaewon', Yeo Da Kyung của 'Thế giới hôn nhân' cũng là một trong những vai phản diện nhận nhiều chú ý trên truyền hình xứ Hàn năm 2020. Khiến người xem kinh ngạc khi truyền tải xuất sắc chủ đề nhạy cảm là bạo lực và ngoại tình, tác phẩm đài JTBC trở thành bộ phim được đánh giá cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Tỷ suất người xem cao ngất ngưởng đã kéo theo sự nổi tiếng cho dàn diễn viên, đặc biệt là mỹ nhân Han So Hee.

Thủ vai "người thứ ba" trong bộ phim ăn khách đài JTBC, Han So Hee đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ giận dữ đến bàng hoàng nhờ ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất nhập tâm. Dù từng góp mặt trong nhiều tác phẩm trước đó, Yeo Da Kyung trở thành vai diễn thay đổi hoàn toàn sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân. Sau 'Thế giới hôn nhân', Han So Hee nhận lời mời đảm nhận vai chính tác phẩm 'Undercover' cùng Ahn Bo Hyun, dự kiến lên sóng năm 2021.

Kim Seon Ho - nam diễn viên đảm nhận nhân vật Han Ji Pyeong trong 'Khởi nghiệp' đang là ngôi sao được chú ý hàng đầu, thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng và giới truyền thông tại Hàn Quốc. Sau khi trình chiếu tập cuối, khán giả liên tục bày tỏ hy vọng nữ chính Seo Dal Mi (Suzy thủ vai) thành đôi với nam phụ Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho thủ vai) thay vì nam chính Nam Do San (Nam Joo Hyuk thủ vai). Đây là lần hiếm hoi nam thứ được yêu thích vượt trội so với nam chính.

Năm 2009, Kim Seon Ho chính thức gia nhập làng giải trí với tư cách diễn viên nhạc kịch. Trải qua 11 năm làm nghề, anh góp mặt trong nhiều tác phẩm chất lượng nhưng chưa phải cái tên đình đám tại Hàn Quốc. Vai diễn nam phụ Han Ji Pyeong là "bước nhảy vọt" trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Seon Ho, đưa tên tuổi anh xuất hiện trên mọi diễn đàn, bài báo xứ kim chi. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang trong quá trình đàm phán cho một vài dự án nhưng chưa xác nhận chính thức tác phẩm tiếp theo.

Go Moon Young trong 'Điên thì có sao' chắc chắn là nhân vật cá tính, đặc biệt bậc nhất trên địa hạt truyền hình xứ kim chi năm 2020. Đảm nhận vai "điên nữ" với giọng nói trầm ấm quyến rũ, ngoại hình chuẩn đáng ngưỡng mộ, diễn xuất nhập tập hoàn hảo, Go Moon Young của Seo Ye Ji đã tạo ra sự bùng nổ đối với những người yêu mến phim ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh chủ đề liên quan đến nội dung tác phẩm, trang phục cô lựa chọn trong phim cũng thường xuyên là tâm điểm bình luận của công chúng.

Trước khi gây ấn tượng với Go Moon Young trong 'Điên thì có sao', Seo Ye Ji từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình như 'Ngôi sao khoai tây', 'Hoa lang', 'Lời cầu cứu', 'Luật sư vô pháp',... nhưng chưa thể bật lên hàng sao. Nhân vật "điên nữ" Go Moon Young giúp Seo Ye Ji toả sáng và có được vai diễn để đời, đưa tên tuổi cô vươn xa toàn châu Á. Với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng tài năng diễn xuất, chắc chắn sự nghiệp của Seo Ye Ji sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Dương Phạm

Nguồn: Koreaboo

10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Hàn Quốc năm 2020

10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Hàn Quốc năm 2020

Tờ Daily Sports Korea mới đây đã công bố bảng xếp hạng 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Hàn Quốc năm 2020. Danh sách được khảo sát tại 17 tỉnh thành trên cả nước với 1050 nam, nữ từ 18 đến 69 tuổi.