dsc036361.jpg

Thiết kế phù hợp với vóc dáng

Vóc dáng phụ nữ Việt khá nhỏ nhắn, chính vì vậy, một chiếc xe với trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các chị em. 

yamaha 21 710452.jpg

Nhắc đến xe máy dành cho nữ trên thị trường hiện nay, Yamaha Janus là mẫu xe khá phù hợp với vóc dáng của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ Gen Z. Xe có thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ (chỉ nặng 97kg) nên rất dễ dàng di chuyển trong thành phố đông đúc. Đây là một trong những đặc điểm rất được lòng chị em của Yamaha Janus.

Tiết kiệm xăng 

Bên cạnh các tiêu chí như giá rẻ, tiện dụng, thời trang, bền bỉ, với nhiều người đang có ý định mua xe máy hiện nay, tiết kiệm nhiên liệu cũng là yếu tố quyết định trong việc chọn xe.

yamaha 12 815183.jpg

Không chỉ có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng cá tính, màu sắc đa dạng, Yamaha Janus 2023 hiện là top 3 xe tay ga có dung tích động cơ từ 125cc trở lên tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ BlueCore thế hệ mới nhất với mức tiêu hao nhiên liệu 1,87 lít/100km trong điều kiện vận hành lý tưởng. Yamaha Janus phiên bản Limited và Premium còn được tích hợp thêm hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System khi xe dừng quá 5 giây, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ sử dụng động cơ. Xe sẽ khởi động lại khi người điều khiển vặn ga. 

Yamaha Janus được đánh giá là dòng xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, nên nếu như chị em đang phân vân không biết lựa chọn chiếc xe nào phù hợp thì có thể cân nhắc đến mẫu xe này.

Các tính năng của xe

Đa số phái nữ đều không quá am hiểu về thông số kỹ thuật hay tính năng của xe. Trong khi các mẫu xe máy trên thị trường hiện nay được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện ích.

picture4.png

Tuy là dòng xe tay ga tầm trung nhưng Yamaha Janus 2023 được trang bị khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: 

Hệ thống khóa thông minh Smartkey: Phiên bản cao cấp và giới hạn của Yamaha Janus 2023 được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey. Hệ thống này cung cấp nhiều tính năng như bật/tắt nguồn điện, khởi động/dừng máy, mở khóa cổ, mở yên xe và định vị tìm xe.

Cốp xe rộng và bình xăng 4,2 lít: Yamaha Janus 2023 có cốp xe rộng đến 14 lít, đủ sức chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với áo mưa và các vật dụng cá nhân khác. Bình xăng có dung tích 4,2 lít được đặt dưới yên xe.

Hệ thống phanh an toàn: Yamaha Janus 2023 được trang bị phanh đĩa phía trước và phanh thường phía sau, cung cấp khả năng phanh hiệu quả. Hệ thống lốp có săm và cặp vành đúc 14inch giúp cải thiện độ bám đường.

Với thông điệp “Đẹp - Độc - Đỉnh” và hướng đến nhóm khách hàng Gen Z, Yamaha Janus 2023 còn cho ra mắt 3 phiên bản chính cùng 8 sắc màu. Đây là điều mà không phải hãng xe nào cũng có đã khiến Yamaha Janus ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. 

Dễ dàng bảo dưỡng xe 

Đa số các chị em không quá chú ý đến việc bảo dưỡng xe, chỉ khi nào xe hỏng mới mang đi sửa. Theo lời khuyên của nhà sản xuất, trong điều kiện sử dụng ở Việt Nam, xe máy nên được bảo dưỡng định kỳ 3 - 6 tháng/lần hoặc tùy tình trạng sử dụng. 

picture5.png

Các khách hàng, đặc biệt là phái nữ, nếu sử dụng xe của Yamaha có thể yên tâm vì được nhà sản xuất chăm sóc xe hiệu quả nhất thông qua ứng dụng "My Yamaha Motor”, cung cấp đa dạng thông tin về phương tiện, hiển thị trên smartphone của người dùng. Cụ thể, ứng dụng tích hợp chức năng đăng ký bảo hành, sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí. Người dùng có thể kiểm tra các mốc thời gian, lịch sử bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe. 

Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm, tra cứu thông tin đại lý Yamaha uỷ quyền gần nhất, nhận thông báo mới nhất về các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mãi. Ứng dụng này cũng thay thế sổ bảo hành truyền thống. Khi đi bảo trì, bảo dưỡng tại đại lý, người dùng chỉ cần quét mã QR code sử dụng.

Bên cạnh đó, Yamaha còn phát triển các dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian cho việc bảo trì, bảo dưỡng xe, đó là chương trình "Same day - Next day" (chính sách giao hàng nhanh). Điểm nổi bật của chính sách giao hàng nhanh là việc khách hàng đặt hàng phụ tùng trước 12h trưa tại các đại lý ủy quyền của Yamaha sẽ nhận được phụ tùng ngay trong ngày. Nếu đặt sau 12h trưa sẽ nhận được trong ngày hôm sau.

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR 

Bích Đào