Ở Việt Nam, Dược phẩm Tâm Bình tiên phong kết hợp các tinh chất này trong sản phẩm TPBVSK Bổ gan Tâm Bình. Bộ tứ tinh chất trong TPBVSK Bổ gan Tâm Bình được nhập khẩu, chuẩn hóa về hàm lượng hoạt chất, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Chiết xuất kế sữa

Kế sữa được ví như “thần dược” bảo vệ gan. Hoạt chất chính trong kế sữa là Silymarin - một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng vô hiệu hóa gốc tự do gây hại cho gan, giải độc gan. Silymarin còn giúp phục hồi tế bào gan bị tổn thương, kích thích phát triển các tế bào gan mới, ức chế sự hình thành tổ chức xơ ở gan, giảm thiểu nguy cơ xơ gan.  

Tuy nhiên, kế sữa được bào chế dưới dạng thô thì hàm lượng hoạt chất Silymarin không cao. Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu các công nghệ hiện đại để bào chế kế sữa, từ đó thu được chiết xuất có hàm lượng Silymarin cao.

Ảnh: Dược phẩm Tâm Bình

Đại diện Dược phẩm Tâm Bình cho biết: “Chiết xuất kế sữa trong TPBVSK Bổ gan Tâm Bình được sản xuất từ nguồn không biến đổi gen, bào chế theo công nghệ hiện đại giúp loại bỏ tối đa tạp chất, hàm lượng Silymarin chuẩn hóa hơn 90%, cao hơn các dạng chiết xuất thông thường nên vừa đảm bảo an toàn, vừa hỗ trợ bảo vệ, giải độc gan vượt trội”. 

Chiết xuất khúng khéng

Chiết xuất khúng khéng là thành phần chính trong các sản phẩm giải rượu tại Hàn Quốc. Các nghiên cứu cho thấy khúng khéng chứa hoạt chất Polysaccharide, Ampelopsin giúp hạ men gan, bảo vệ gan trước các chất độc hại từ rượu bia, hóa chất; hoạt chất Quercetin có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ trong gan, hỗ trợ phòng ngừa gan nhiễm mỡ. 

Ảnh: Dược phẩm Tâm Bình

Theo Dược phẩm Tâm Bình, tinh chất khúng khéng trong TPBVSK Bổ gan Tâm Bình có tên thương mại là HovensolHD-1, được nhập khẩu từ Công ty Lifetree - Biotech Hàn Quốc. HovensolHD-1 chuẩn hóa hàm lượng hoạt chất Polysaccharide 185,17mg/g, Quercertin 5,9-8,9mcg/g. Tinh chất khúng khéng đã được nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan, giảm tổn thương gan do rượu bia.

Chiết xuất mật nhân

Mật nhân còn gọi là cây bá bệnh, bách bệnh, có công dụng lợi mật, giảm hư tổn và tăng tái tạo tế bào gan, giải độc rượu, hạ lipid máu trong tế bào gan. 

Đặc biệt, trong mật nhân có chứa quassinoids Eurycomanone. Nghiên cứu khoa học cho thấy, hoạt chất này ức chế tế bào ung thư gan HepG2, đồng thời kích hoạt quá trình tự tiêu hủy tế bào ung thư. Khi so sánh với thuốc đối chứng là Tamoxifen (thuốc hóa trị liệu tiêu chuẩn), Eurycomanone ít độc hơn 12 lần đối với các tế bào gan bình thường.

 Ảnh: Dược phẩm Tâm Bình

TPBVSK Bổ gan Tâm Bình sử dụng chiết xuất mật nhân nhập khẩu từ Thái Lan, có hoạt chất Eurycomanone được chuẩn hóa, mang lại nhiều công dụng tích cực cho gan.

Novasol Curcumin

Curcumin được chiết xuất từ nghệ có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan, giải độc gan, hạ men gan, giảm nguy cơ viêm gan và gan nhiễm mỡ. Tuy nhiên, nhược điểm của hoạt chất này là ít tan trong nước, khả năng hấp thu chưa đến 1%.

Novasol Curcumin (Nanocurcumin dạng lỏng) được bào chế theo công nghệ màng bọc sinh học Micelle độc quyền của Đức, đã được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới cấp bằng sáng chế và FDA công nhận an toàn GRAS. Theo đại diện Dược phẩm Tâm Bình, với công nghệ này, Novasol Curcumin có khả năng tan hoàn toàn trong nước, độ hấp thu tăng 185 lần so với Curcumin thông thường, gấp 2 - 4 lần Nanocurcumin dạng bột. Đồng thời nhờ lớp màng bao sinh học, Curcumin tồn tại trong cơ thể lâu hơn, giúp phát huy hiệu quả các tác dụng có lợi cho gan.

 Ảnh: Dược phẩm Tâm Bình

Sự kết hợp độc đáo của bộ tứ tinh chất với nhiều ưu điểm nổi bật giúp TPBVSK Bổ gan Tâm Bình vừa hỗ trợ bổ gan, hỗ trợ bảo vệ gan, giải độc gan và tăng cường chức năng gan; vừa hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan. 

Sản phẩm còn có nhiều thảo dược nổi tiếng trong y học cổ truyền như: cà gai leo, rau đắng đất, atiso… hỗ trợ thanh nhiệt, mát gan, hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, vàng da, chán ăn, mệt mỏi do chức năng gan kém. 

TPBVSK Bổ gan Tâm Bình được chứng nhận Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. 

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mại mua 6 tặng 1 đối với khách hàng online. Liên hệ hotline: 0343 44 66 99 hoặc website: bogantambinh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

TPBVSK Bổ gan Tâm Bình không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đinh Thùy (Tổng hợp)