Đây là chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân hoặc tổ chức tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và có hợp đồng hiệu lực trong thời gian từ ngày 19/05 - 13/07/2022.

Kết quả rút thăm, có 40 khách hàng may mắn sở hữu những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 318 triệu đồng.

Trong đó, một giải đặc biệt (1 lượng vàng nữ trang 999,9 của SJC) thuộc về các khách hàng Nguyễn Thị Chi. Một giải nhất (điện thoại iphone 13 pro max 256GB) thuộc về khách hàng Phạm Thị Như Thủy. Hai giải nhì (máy lọc không khí Dyson) thuộc về khách hàng Lê Thị Thanh Mai và Trương Văn Ty…   

Chi tiết danh sách các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại được công bố tại website: www.cathaylife.com.vn 

Đại diện Cathay Việt Nam gửi lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Cathay và tham gia chương trình; đồng thời cho biết giải thưởng sẽ được chuyển đến khách trong thời gian sớm nhất.

“Trên chặng đường tiếp theo, hy vọng rằng Cathay vẫn là lựa chọn hàng đầu để quý khách hàng gửi gắm những kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân cũng như người thân” - đại diện Cathay Việt Nam nói.

Để được giải đáp các thắc mắc và thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 028 - 6255 6393; Fax: 028 - 6255 6399.

Cathay Life Việt Nam thành lập vào tháng 7/2008, sau 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, mức vốn đầu tư hiện tại là 22.415 tỷ đồng.

Cathay Life Việt Nam đang mở rộng mạng lưới kinh doanh nhằm phục vụ người dân trên tất cả vùng miền với hơn 76 địa điểm kinh doanh từ Nam ra Bắc tại 27 thành phố bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng.

Với sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, Cathay Life Việt Nam hướng đến mục tiêu đạt 5% thị trường bảo hiểm nhân thọ vào năm 2025.

Ngọc Minh