“Có ai thương em như anh”

Đây được xem là bản ballad về tình yêu bất tử với sự thể hiện của ca sĩ Tóc Tiên. Cũng chính ca khúc này đã mang lại cho Tóc Tiên giải thưởng “Bài hát của năm” tại lễ trao giải Cống hiến 2019. Sau khi MV của Tóc Tiên được tung ra không ít người đã ngay lập tức cover lại ca khúc với đầy sự yêu mến và cảm xúc. Trong đó, có Jinju - một nữ ca sĩ người Hàn đã cover lại ca khúc “siêu dễ thương”. Bản cover được phát hành độc quyền trên CoveRing.

{keywords}
 

"Em gái mưa"

Được thể hiện bởi nữ ca sĩ Hương Tràm. Chỉ sau 2 tuần phát hành, ca khúc “Em gái mưa” đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc Việt. Cũng chính vì sức nóng của ca khúc mà “Em gái mưa” được rất nhiều ca sĩ và cộng đồng mạng cover lại. Đầu tháng 9/2017, “Em gái mưa” nổi như cồn khi được cover nhiều nhất.

“Có tất cả nhưng thiếu anh”

Được xem là MV đánh dấu sự quay trở lại vòng đua Vpop của Erik. Những ngày tháng 7/2019, ca khúc mới này của Erik đa tạo nên cơn sốt mới khi chỉ mất 24h để vươn lên vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng trending của Youtube. Sau đó ít ngày, clip của “thánh nữ cover” Hương Ly cũng đạt được số lượt nghe kỷ lục, vượt qua cả bản gốc của Erik. Bỏ lại sau tất cả những lùm xùm của Erik và Hương Ly sau đó, thì giai điệu ballad dễ nghe, sâu lắng của “Có tất cả nhưng thiếu anh” vẫn đáng để bạn thưởng thức trong tháng 10 này.

“Để Mị nói cho mà nghe”

Một ca khúc được Hoàng Thùy Linh thể hiện. Sau đó thì bản cover 'Để Mị nói cho mà nghe' của 3 nghệ sĩ Chí Tài, Hồng Vân, Hồng Đào xuất hiện trong tập 10 chương trình Sàn chiến giọng hát thu hút hàng triệu lượt xem đầy phấn khích. Nhiều khán giả khẳng định bản cover của ba nghệ sĩ hấp dẫn không thua gì bản gốc, thậm chí còn duyên dáng hơn nhiều.

{keywords}
 

“Ta còn yêu nhau”

Ca khúc được Đức Phúc - quán quân The Voice 2015 thể hiện. Sau thời gian phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc chính thức tung MV Ta còn yêu nhau. Háo hức đón xem diện mạo mới của Đức Phúc cộng với ca từ ấn tượng của bài hát, cộng đồng mạng cũng đã nhanh chóng cover lại với rất rất nhiều bản. Bản cover Ta còn yêu nhau do Phạm Đình Thái Ngân thể hiện được phát hành độc quyền trên CoveRing.

CoveRing là dịch vụ giải trí chuyên biệt dành riêng cho cộng đồng yêu thích nhạc cover.

Để sử dụng dịch vụ CoveRing trên website bạn truy cập tại địa chỉ http://mcover.vn. Khách hàng truy cập qua 3G/4G, hệ thống nhận diện được số thuê bao khách hàng; Khách hàng truy cập qua wifi, cần đăng nhập bằng tài khoản Vinaportal.

Để sử dụng CoveRing.vn trên wapsite, bạn soạn tin nhắn với cú pháp: DK C1 gửi 9078 (3.000đ/ngày) và đã đăng ký sử dụng gói dịch vụ GPRS hoặc 3G. Truy cập địa chỉ http://mcover.vn để sử dụng dịch vụ.

Thùy Hoa